xs
xsm
sm
md
lg

ด่าผมได้ แต่อย่าด่าเด็ก! “โค้ชโย่ง” ยันมีแต้มเกมชนอุซเบฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โค้ชโย่ง มั่นใจคว้าแต้มส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม
วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ เข้าใจแฟนบอลด่าหนักเรื่องผลงาน แต่ยังหวังว่าจะเก็บแต้มให้ได้ในเกมนัดส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่มกับอุซเบกิสถาน

เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2561 ทัพนักเตะทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมที่สนามปาจาจารัน โดยล่าสุดเก็บได้ 2 คะแนน จากการลงสนาม 2 นัด ทำให้ต้องลุ้นผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไปในเกมกับ อุซเบกิสถาน วันที่ 19 สิงหาคมนี้

ด้าน “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า “เกมที่ผ่านมาเรามีข้อผิดพลาดหลายอย่าง โดยเฉพาะเกมรับ และผู้เล่นบาดเจ็บ ทำให้แผนเปลี่ยน ซึ่งเข้าใจดีว่าแฟนบอลรู้สึกผิดหวัง ฉะนั้น หากจะวิจารย์ก็ด่าผมได้เต็มที่ แต่อยากว่าอย่าด่าน้องๆ เพราะทุกคนยังไม่สามารถแบกรับความกดดันได้”

“ส่วนเรื่องตัดสินใจส่ง ศุภชัย ใจเด็ด หรือ เจนรบ สำเภาดี นั้น ต้องชี้แจงก่อนว่า ศุภชัย มีอาการบาดเจ็บจึงไม่สามารถลงเล่นได้เต็มที่ เพราะเราต้องใช้ผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามก่อนอยู่แล้ว”

นอกจากนี้ “โค้ชโย่ง” ยังเผยอีกว่า “การตัดสินเข้ารอบกับ อุซเบกิสถาน นัดสุดท้าย ผลการแข่งขันคงมีโอกาสออกได้ 3 หน้า เพราะเป็นบอลที่เล่นด้วยแท็กติก ทั้งคู่ ซึ่งผมมีวิธีรับมืออุซเบกิสถานไว้แล้ว แน่นอนว่าเป้าหมาย คือ 3 แต้มเพื่อการันตีการเข้ารอบ”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ อุซเบกิสถาน ในวันที่ 19 สิงหาคม เวลา 19.00 น. ที่สนามปากันสารี ถ่ายทอดสดทางช่อง เวิร์คพอยท์ 23

#ASIANGAMES2018 #ไทยเชียร์ไทย #นักกีฬาไทย #ทีมชาติไทย #PTT #PrideOfThailnd


กำลังโหลดความคิดเห็น