xs
xsm
sm
md
lg

"ธีราทร" อวย "ธีรศิลป์" ไปให้ถึงแชมป์เจลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายแห่งทีม วิสเซล โกเบ โพสต์สุดดีใจได้ดวลกับ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงแห่ง ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ครั้งแรกที่ญี่ปุ่น หลังทั้งสองทีมเจ๊ากัน 1-1 พร้อมอวยพรให้คว้าแชมป์สำเร็จ

ภายหลังจากเกมที่ วิสเซล โกเบ เปิดบ้านเสมอกับ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 1-1 เมื่อวันพุธที่ 15 สิงหาคม 2561 ซึ่งนัดนี้เป็นการดวลกันครั้งแรกของ ธีราทร กับ ธีรศิลป์ ในศึกฟุตบอลเจลีก ประเทศญี่ปุ่น

ซึ่งแบ็กซ้ายทีมชาติไทย ได้โพสต์ข้อความถึง ธีรศิลป์ ในฐานะรุ่นพี่ที่รักว่า "วันนี้เจอพี่ชายที่รักครั้งแรกตั้งแต่มาค้าแข้งที่นี่.. ดีใจที่ได้เจอพี่ แต่ครั้งนี้เราอยู่ในคนละสีเสื้อกันอีกครั้ง..ต่างคนต่างทำหน้าที่ แต่จบเกมความเป็นพี่น้องที่รักยังเหมือนเดิมเสมอไม่มีเปลี่ยนแปลง ไปเอาแชมป์เจลีกมาให้ได้นะพี่ชาย"

ขณะที่ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าวัย 30 ปี ได้โพสต์ไอจีเช่นกัน "เวลาเปลี่ยน สถานที่เปลี่ยน ความสัมพันธ์ไม่มีเปลี่ยน ยังเหมือนเดิม"

วันนี้เจอพี่ชายที่รักครั้งแรกตั้งแต่มาค้าแข้งที่นี่..ดีใจที่ได้เจอพี่ แต่ครั้งนี้อยู่ในคนละสีเสื้อกันอีกครั้ง..ต่างคนต่างทำหน้าที่ จบเกมส์ความเป็นพี่เป็นน้องที่รักยังเหมือนเดิมเสมอไม่มีเปลี่ยนแปลง ไปเอาแชมป์เจลีคมาให้ได้นะพี่ชาย ⚽️🇯🇵😊♥️ #TD31 #TB30

โพสต์ที่แชร์โดย ธีราทร บุญมาทัน (@theerathon_3) เมื่อ






กำลังโหลดความคิดเห็น