xs
xsm
sm
md
lg

"มุ้ย" ลงสำรอง "ซานเฟรซเซ่" พลาดท้ายเกมโดน "โชนัน" ตีเจ๊า 2-2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ได้โอกาสลงสนามในฐานะตัวสำรองอีกครั้ง โดย ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า มาพลาดช่วงทดเวลาบาดเจ็บทำเข้าประตูตัวเอง ทำได้แค่เปิดบ้านเจ๊ากับ โชนัน เบลล์มาเร่ 2-2 โดนอันดับ 2 ไล่จี้มาเหลือ 5 คะแนน

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2018 วันที่ 5 สิงหาคม 2561 เป็นการลงสนามฟาดแข้งสัปดาห์ที่ 20 ของฤดูกาล เกมที่น่าสนใจ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า จ่าฝูงของตาราง เปิดเอดิออน สเตเดียม รับการมาเยือนของ โชนัน เบลล์มาเร่

เกมนี้ ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าขวัญใจชาวไทยยังคงได้ออกสตาร์ทเป็นตัวสำรองเช่นเคย โดยเจ้าถิ่นซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ส่ง แพทริค จับคู่แดนหน้ากับ ไดกิ วาตาริ เจ้าเก่า

ครึ่งเวลาแรกเป็นทีมเยือนอย่างโชนัน เบลล์มาเร่ ที่เล่นได้ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด มีโอกาสลุ้นประตูหลายครั้งจนมาถึงนาทีที่ 32 ก็มาได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ คาสึฮิโกะ ชิบะ ผู้เล่นเจ้าถิ่นเจตนาทำแฮนด์บอลในเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้ให้เป็นจุดโทษ และเป็น เรียวโก ยามาซากิ สังหารเข้าไปไม่พลาด โชนัน บุกนำ 1-0

เกมใน 45 นาทีแรกทำท่าว่าจะจบด้วยสกอร์ดังกล่าว แต่แล้วช่วงท้ายครึ่งแรก ซานเฟรซเซ่ มาได้ประตูตามตีเสมอ 1-1 จากลูกจุดโทษเช่นเดียวกัน และเป็นแพทริค ซัดเข้าไปไม่พลาด จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งเวลาหลัง ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เป็นฝ่ายที่เล่นได้ดีขึ้นกว่าในครึ่งแรก และมีการปรับเปลี่ยนแท็คติกโดยส่ง ธีรศิลป์ แดงดา ลงสนามมาแทน ไดกิ วาตารุ ในนาทีที่ 58

น.76 โอกาสทองของ "เจ้ามุ้ย" ก็มาถึง เมื่อทีมได้จังหวะโต้กลับเร็วโดยเพื่อนร่วมทีมไหลบอลมาให้ ธีรศิลป์ แดงดา ดวล 1 ต่อ 1 กับผู้รักษาประตูทีมเยือน แต่เจ้ามุ้ยยิงด้วยซ้ายไปติดเซฟนายทวารโชนันอย่างน่าเสียดาย

แต่แล้วถัดมาเพียง 2 นาที เจ้าถิ่นก็มาขึ้นนำ 2-1 จนได้ จากจังหวะชุลมุนบริเวณกรอบเขตโทษ และเป็น โยชิฟูมิ คาชิวะ ซัดด้วยขวาเข้าไป

เกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยชัยชนะของเจ้าถิ่น แต่แล้วช่วงทดเวลาบาดเจ็บ น.90+2 โชนัน เบลล์มาเร่ มาได้ประตูตีเสมอ 2-2 แบบงงๆ จากจังหวะที่แนวรับซานเฟรซเซ่สื่อสารกันผิดพลาด ทาคุยะ วาดะ จะโหม่งบอลคืนหลังให้กับผู้รักษาประตู แต่ลืมมองว่าทาคุโตะ ฮายาชิ ออกมาเพื่อที่สกัดบอลทำให้กลายเป็นเข้าประตูตัวเอง

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำประตูกันเพิ่ม จบเกมการแข่งขัน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เปิดบ้านเสมอ โชนัน เบลล์มาเร่ 2-2 เก็บได้เพียง 1 คะแนน โดน เอฟซี โตเกียว ที่วันนี้เอาชนะวิสเซล โกเบ 1-0 ไล่จี้มาเหลือเพียง 5 แต้ม มี 45 คะแนน จาก 20 นัด ส่วนผู้มาเยือนรั้งอันดับ 12 มี 25 คะแนน จาก 19 นัด

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม
ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า : ทาคุโตะ ฮายาชิ,ทาคุยะ วาดะ,คาสึฮิโกะ ชิบะ,ฮิโรกิ มิสึโตโมะ,โช ซาซากิ,โคเซอิ ชิบาซา
กิ,โทชิฮิโระ อาโอยามะ,โช อินางากิ,โยชิฟุมิ คาชิวะ,ไดกิ วาตาริ(ธีรศิลป์ แดงดา น.58) , แพทริก

โชนัน เบลล์มาเร่ : โยตะ อากิโมโตะ,ทาคุยะ โอกาโมโตะ,เคสึเกะ ซากะ,มิกิ ยามาเนะ,เซยะ ฟูจิตะ,โทชิกิ อิชิกาว่า,ฮิโรกิ อากิโนะ,ไดกิ ซุกิโอกะ,ชุนสุเกะ คิคูจิ,เรียวโกะ ยามาซากิ,เคจิโระ โอกาวะ


กำลังโหลดความคิดเห็น