xs
xsm
sm
md
lg

"ฟลีทวูด" เร่งเครื่องทาบ "โพลเตอร์" นำร่วมศึกบริดจ์สโตน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟลีทวูด มาแล้ว
ทอมมี ฟลีทวูด นักกอล์ฟหนุ่มจากอังกฤษ เร่งสปีดตนเองทำสกอร์ขึ้นมาทาบ เอียน โพลเตอร์ รุ่นพี่คนบ้านเดียวกัน ก่อนร่วมกันครอบครองเก้าอี้ผู้นำเมื่อจบวันที่สองของศึก เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป - บริดจ์สโตน อินวิเตชันแนล ที่สหรัฐอเมริกา ด้าน ไทเกอร์ วูดส์ เก็บเพิ่มอีก 2 อันเดอร์ ไล่ตามมาแบบห่างๆ

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป - บริดจ์สโตน อินวิเตชันแนล ชิงเงินรางวัลรวม 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 430 ล้านบาท) ณ สนาม ไฟร์สโตน คันทรี คลับ เซาธ์ คอร์ส ระยะ 7,400 หลา พาร์ 70 ที่ โอไฮโอ สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงวันที่สอง

ปรากฏว่า เอียน โพลเตอร์ จอมเก๋าจากเมืองผู้ดี ยังเกาะตำแหน่งผู้นำไว้ได้ 2 วันติดที่สกอร์ 11 อันเดอร์พาร์ แต่คราวนี้ต้องแชร์พื้นที่ให้ ทอมมี ฟลีทวูด รุ่นน้องร่วมชาติ ที่มาแรงซัด 7 อันเดอร์ จนมีสกอร์รวมเท่ากัน ไม่พอยังมี จัสติน โธมัส อีกหนึ่งสวิงเจ้าถิ่น ขอแชร์ตำแหน่งผู้นำด้วยจากการทำ 6 อันเดอร์ ในรอบนี้

ฝั่งของ ไทเกอร์ วูดส์ แชมป์เก่า 8 สมัย ขวัญใจแฟนๆทั่วโลก รอบนี้ตีได้ 4 เบอร์ดี แต่พลาดเสีย 2 โบกี จบวันเก็บได้เพิ่มอีก 2 อันเดอร์ รวมของเก่าแล้วเป็น 6 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมารั้งอันดับ 10 ร่วม ตามหลังผู้นำ 3 คนอยู่ที่ 5 สโตรก

ส่วน "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ หนึ่งเดียวของไทยในทัวร์นาเมนต์ ยังไม่สามารถเก็บสกอร์ให้ตนเองได้ หลังออกรอบสองทำ 2 เบอร์ดี แต่ก็เสียคืนหมด จบวันที่ อีเวนพาร์ เหมือนรอบแรก อันดับ 46 ร่วม
ไทเกอร์ ค่อยๆมา


กำลังโหลดความคิดเห็น