xs
xsm
sm
md
lg

“จเด็จ” โอดนักเตะล้า แต่มั่นใจแกร่งในบ้านชน "บุรีรัมย์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ท่าเรือ โอดโปรแกรมเตะถี่
จเด็จ มีลาภ บ่นเตะถี่จนนักเตะล้า กระตุ้นนักเตะเร่งคืนฟอร์มเก่ง ยังเชื่อมั่นเกมในบ้าน ด้าน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไร้นักเตะบาดเจ็บ มั่นใจทุกคนฟิตเต็มที่

วันที่ 2 สิงหาคม 2561 ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 24 การกีฬาแห่งประเทศไทยฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน "มีต เดอะ วอร์ริเออร์" เกมโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 26 การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 3 พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง

ทั้งสองทีมเพิ่งพบกันมาในฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีม สุดท้าย เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผานมา โดยเป็น บุรีรัมย์ ที่ชนะไป 3-1

โดย จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี กล่าวว่า "ที่ผ่านมาต้องยอมรับว่าเราเจอเกมที่หนักมาพอสมควร หลายทีมเจอปัญหาเดียวกัน ทำให้นักเตะรู้สึกแย่ทั้งร่างกายและจิตใจ การมีโปรแกรมที่ถี่ ทำให้น้องๆ มีอาการเบื่อการแข่งขัน เพราะมันค่อนข้างเยอะเกินไป นักเตะมีอาการล้าทำให้อาการบาดเจ็บตามมา กลายเป็นทำให้เกมไม่สนุก และไม่มีนักเตะที่ดีที่สุดในการลงสนาม นักเตะไม่กระหายในการลงสนามเหมือนเดิม ฟอร์ม 2-3 เกมที่ผ่านมา เรามีอาการกลัวคู่ต่อสู้ รวมถึงเราเปลี่ยนรูปแบบในการเล่นที่เราไม่ถนัด เกมเลยออกมาไม่ดี หลังจากนี้เราจะกลับมาเล่นในแบบของเรา สไตล์ของเราเหมือนเดิม บุกในแบบของเรา"

"เป้าหมายหลังจากนี้ จะเอาปัญหามาแก้ไข รู้ว่าตอนนี้เรามีปัญหาอะไรบ้างนักคือนักเตะที่บาดเจ็บก็ต้องทดแทนกัน ซึ่งเราเองก็ยอมรับว่าเราไม่พร้อมในการเจอการแข่งขันติดต่อกัน รวมทั้งเราเองก็ยังบริหารนักเตะได้ไม่ดีพอ หลังจากนี้เราต้องรักษามาตราฐานการเล่นของเราใหม่ หลังจากที่พัก 1 เดือนเราต้องมีการปรับทีมใหม่อาจจะมีนักเตะที่บาดเจ็บกลับมาบ้าง สรุปแล้วเราต้องเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น กลับมาเล่นเกมของเราให้ได้ ตามมาตรฐานที่วางไว้ เพื่อรักษาอันดับ 3 แต่สุดท้ายแล้วเกมฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ ตอนนี้สิ่งที่เราต้องแก้คือทำยังไงให้อาการบาดเจ็บนักเตะหายเร็วที่สุด แมตซ์เมื่อวานนี้ทำให้มีน้องๆ ที่บาดเจ็บเพิ่มก็ต้องพักอีก ถือว่าเป็นปัญหามากๆ"

"ตอนนี้เราต้องแก้ไขเกมของเราให้ได้ ต้องกลับมาเป็นตัวเรา เมื่อวานนี้บุรีรัมย์ ได้ประตูเร็วมาก 3 ลูกที่เราแพ้เมื่อวานนี้ มันง่ายไปเพราะเรากลัวคู่ต่อสู้ ทำให้เราเสียเร็ว ในครึ่งหลังเราเล่นได้มากขึ้น ซึ่งในวันอาทิตย์นี้เราก็ต้องเตรียมรับมือไว้"

"เราต้องกลับมาให้ได้ ไม่กลัวใครในถิ่นแพตสเตเดี้ยมเหมือนกัน การเล่นในบ้านเราต้องทำให้ดีที่สุด ช่วงนี้อยากให้แฟนบอลเข้าใจ เพราะนักเตะมีอาการล้า เราต้องร่วมใจกันให้ได้เหมือนเดิม เพื่อสู้กันต่อ เราจะได้พักหลังจากนั้นจะกลับมาซ้อมใหม่ ซึ่งอาจจะทำให้เรามีความเข้าใจกันมากขึ้นเหมือนเดิม เพราะช่วงนี้เราเหมือนไม่ได้ซ้อมกันเลย ถ้าเรามีเวลาซ้อมที่มากขึ้น อาจจะทำให้อะไรๆ ดีขึ้น เชื่อว่าเกมในบ้านอาทิตย์นี้ต้องเป็นเกมที่สนุกแน่นอน เพื่อแฟนบอล"

ด้าน สิริชัย กิโมโต ผู้ช่วยผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “สำหรับความพร้อมในแมตช์นี้ เราโชคดีที่เมื่อวานนี้เราไปเยือนท่าเรือ เราไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติม จากเดิมที่มีมาก่อนหน้านี้ ส่วนนักเตะติดโทษแบน ก็ไม่มี”

“เกมที่เราจะไปเยือนในวันอาทิตย์นี้ คงต้องลืมผลงานในวันพุธไป เพราะทั้งสองทีมต่างก็ได้รู้ข้อบกพร่องของทีมตนเองและจุดแข็งของตนเองไปแล้ว ดังนั้นหลังจากนี้ไปก่อนถึงแมตช์วันอาทิตย์เราต้องไปเตรียมความพร้อมของทีมและแก้ไขข้อบกพร่องทั้งหมด ผมคิดว่าทางทีมท่าเรือเอง คงกลีบไปเตรียมความพร้อมให้ดีกว่าเมื่อวานนี้แน่นอน”

“การไปเยือนในถิ่น แพท สเตเดียม ทั้งบรรยากาศแฟนบอล สนามและหลายอย่าง มันเป็นแรงกดดันให้ทีมที่มาเยือนได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าใครจะไปเยือน สิ่งที่เราต้องทำให้ดีที่สุดคือเตรียมความพร้อมของเราทั้งเกมรุกและเกมรับ ให้มีความสมดุลมากที่สุด เราจะเห็นได้ว่าแมตช์เมื่อวานนี้เราทำได้ดีแค่เฉพาะในครึ่งแรก ครึ่งหลังท่าเรือแก้เกมมาอย่างดีและเราก็พบกับความยากลำบาก ดังนั้นเราต้องเตรียมทีมให้สมบูรณ์ตลอด 90 นาที”

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 26

วันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม 2561

เวลา 17.45 น. พีที ประจวบ เอฟซี พบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่สนาม สามอ่าว สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2

เวลา 18.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบกับ พัทยา ยูไนเต็ด ที่สนาม ชลบุรี สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2

เวลา 19.00 น. สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ที่สนาม สิงห์ สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 7

เวลา 19.00 น. ราชนาวี พบกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่สนาม กม.5 สัตหีบ ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 6

เวลา 20.00 น. บางกอกกล๊าส เอฟซี พบกับ สุโขทัย เอฟซี ที่สนาม ลีโอ สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง True4U, ทรูสปอร์ต 2 และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2

วันอาทิตย์ 5 สิงหาคม 2561

เวลา 18.00 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนาม เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ถ่ายทอดสทาง ทรูสปอร์ต เอชดี 3

เวลา 18.00 น. การท่าเรือ เอฟซี พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนาม แพท สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2

เวลา 19.00 น. สุพรรณบุรี เอฟซี พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 6

เวลา 19.00 น. อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด พบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่สนาม ยูเอ็มที สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2


กำลังโหลดความคิดเห็น