xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ขึ้นเต็งจ๋าตกงานคนแรก ยังชนะไม่เป็นช่วงพรีซีซัน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ
โชเซ มูรินโญ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นตัวเต็งตกงานคนแรก ฤดูกาล 2018-19 หลังปราชัยเกมพรีซีซันแก่ ลิเวอร์พูล อริตลอดกาล ขาดลอย 1-4 ที่มิชิแกน สเตเดียม วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม

พลพรรค “ปิศาจแดง” เหลือเวลาราว 2 สัปดาห์ กว่าจะประเดิมสนามศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ พบ เลสเตอร์ ซิตี บวกกับบทสัมภาษณ์เชิงตัดพ้อ อาจทำให้เก้าอี้ของ มูรินโญ เริ่มสั่นคลอน

บริษัทรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส มีสิทธิ์ทั้งถูกปลด หรืออำลาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยตัวเอง มากกว่าคู่แข่งอย่าง โคลด ปูเอล (เลสเตอร์), ฆาบี การ์เซีย (วัตฟอร์ด) และ ราฟาเอล เบนิเตซ (นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด)

เจ้าของสมญา “เดอะ สเปเชียล วัน” ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น ตลอดการอุ่นเครื่อง นับเฉพาะเวลาปกติ 90 นาที เสมอ คลับ อเมริกา , ซาน โฮเซ เอิร์ธเควก 0-0 และ เอซี มิลาน 1-1 ก่อนถึงแมตช์ “แดงเดือด” เวอร์ชันทัวร์สหรัฐอเมริกา ซึ่งมีแฟนๆ มากกว่า 1 แสนคน ให้ความสนใจ

หลังจบเกมแพ้ “หงส์แดง” นายใหญ่วัย 55 ปี บ่นเกี่ยวกับขุมกำลังชุดทัวร์ สหรัฐอเมริกา ซึ่งส่วนใหญ่ไม่น่าจะมีชื่อติดโผ รับมือ “สุนัขจิ้งจอก” ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดียม วันที่ 10 สิงหาคม

อดีตเทรนเนอร์ รีล มาดริด และ เชลซี ตอบโต้ “นักเตะที่จะมาเสริมของเรา คือ พอล ป็อกบา, มารูยาน เฟลไลนี, วิคเตอร์ ลินเดลอฟ, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจสซี ลินการ์ด, เนมันยา มาติช และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย”

“ทีมชุดนี้ (ทัวร์สหรัฐฯ) ไม่ใช่ขุมกำลังของเรา นักเตะส่วนใหญ่ที่ลงสนาม น่าจะไม่ถูกเรียกใช้งาน คุณกำลังหมายถึงนักเตะที่ผมจะซื้อมาสู่ทีม นั่นเป็นอีกประเด็นหนึ่ง แต่นักเตะที่เรามีตอนนี้ เหลือไม่ถึง 30 เปอร์เซ็นต์ของทั้งหมดเลย


กำลังโหลดความคิดเห็น