xs
xsm
sm
md
lg

“หมาป่า” ยัวะ “บาร์ซ่า” ฉกแข้งดังกลางอากาศ จี้ส่งตัว “เมสซี” มาขอโทษ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ต้องส่ง เมสซี มาขอโทษ
จิม ปาล็อตตา ประธานของ โรมา กล่าวรู้สึกโมโหยิ่งที่ บาร์เซโลน่า กระทำตัวไร้มารยาทด้วยการชิงเซ็นสัญญากับ มัลคอม ปีกชาวบราซิเลียนตัดหน้าทั้งที่การเจรจาสิ้นสุดลงแล้ว และบอกว่าจะไม่รับคำขอโทษใดๆ ยกเว้นแต่จะส่ง ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ มาแลกเปลี่ยน

ทีมดังแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา กำลังจะคว้าดาวเตะวัย 21 ปี มาไว้ในกำมืออยู่แล้ว หลังเจรจากันเรียบร้อยและประกาศผ่าน ทวิตเตอร์ โดยมีแฟนบอล “หมาป่า” บางส่วนไปต้อนรับที่สนามบิน แต่แล้วก็เป็น “เจ้าบุญทุ่ม” มาจ่ายเงินตัดหน้า 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,970 ล้านบาท) เอาตัวไปเฉยๆ

มัลคอม จัดการเปลี่ยนเส้นทางการบินจากกรุงโรม ไปเปิดตัวชูเสื้อกับ บาร์เซโลน่า ทันทีทันใด ทำเอา ปาล็อตตา บิ๊กบอส โรมา รับไม่ได้ ก่อนระบายความโกรธผ่านรายการวิทยุ ว่า ไม่ขอรับคำขอโทษใดๆจากอีกฝ่าย

“ไม่มีข้อสงสัยใดๆ เกี่ยวกับการตกลงระหว่างเรา และ มัลคอม กระทั่ง บาร์ซา มากระโดดชิงตัวไป พวกเขารู้ดีว่ามันสำเร็จแล้ว ผมไม่มีปัญหากับการแย่งชิงตัว แต่มันห่วยแตก เด็กคนนี้มาตรวจร่างกายกับเราและกำลังจะเซ็นสัญญา”

“ทีมอื่นไม่มีใครทำแบบที่ บาร์ซา ทำ แม้แต่ บอร์กโดซ์ ที่ต้องการเขาก็ยังไม่ทำแบบนี้ พวกเขาขอโทษแต่เราไม่ยอมรับ มันจะดีขึ้นก็ต่อเมื่อพวกเขาส่งนักเตะมาให้เรา อย่างน้อยก็ส่ง เมสซี มาก็พอคุยกันได้” ปาล็อตตา กล่าว
มัลคอม โดดไปเซ็นบาร์ซ่าเฉย


กำลังโหลดความคิดเห็น