xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.เสือใต้ ชอบใจ "โอซิล" อำลาอินทรีเหล็ก ชี้ "เขาคือจุดอ่อน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อูลี เฮอร์เนสส์ ประธานสโมสรทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งศึกบุนเดสลีก้า เยอรมนี ออกมาเผยกับ "บิลด์" สื่อในประเทศเยอรมนี ว่า ตัวเขารู้สึกยินดี และดีใจมาก ที่เมซุต โอซิล ประกาศอำลาทีมชาติ โดยชี้ว่าเพลย์เมคเกอร์อาร์เซน่อลรายนี้ฟอร์มตกแบบกู่ไม่กลับมานานแล้ว

เมซุต โอซิล ออกอาการน้อยใจหลังถูกใช้เป็นเครื่องมือทางการเมืองกรณีที่เขาไปถ่ายรูปคู่กับ ทายิป เออร์โดกัน ประธานาธิบดีตุรกี จนเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต ซึ่งสุดท้ายเจ้าตัวตัดสินใจร่ายยาวในทวิตเตอร์ส่วนตัว และประกาศอำลาทีมชาติเยอรมนีในที่สุด

"เขาห่วยมาตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ผมดีใจที่ตอนนี้เส้นทางของเขากับทีมชาติเยอรมนีมันจบลงเสียที" เฮอร์เนสส์ เริ่มกล่าว

"ที่ผ่านมาเขาแทบแย่งบอลจากคู่แข่งไม่ได้เลยด้วยซ้ำ ผมไม่เถียงหรอกว่าเมื่อปี 2014 เขาคือสุดยอดผู้เล่นที่มีส่วนให้เราคว้าแชมป์โลกมาครอง แต่เวลานี้เขากำลังปิดบังผลงานห่วยๆโดยใช้ช่วงเวลานั้นเป็นเกราะกำบัง"

"บาเยิร์น มักจะได้เจอกับอาร์เซน่อลตลอดในฟุตบอลยุโรปช่วงหลังๆ แน่นอนพวกเรารู้ว่าเขาคือจุดอ่อน และเราโจมตีไปทางเขาตลอด สุดท้ายอาร์เซน่อลก็แพ้ให้กับเรา ผมก็แปลกใจเหมือนกันนะทำไมเด็กยุคหลังๆถึงยังมองว่า โอซิล ยังเล่นดีอยู่ทั้งๆที่เพียงแค่ผ่านบอลสวยๆได้สำเร็จ"

"ถ้าคุณมองไปให้ลึกกว่านี้ โอซิล เขาไม่ควรจะมีตำแหน่งในทีมชาติแล้วด้วยซ้ำ แต่ผมก็ไม่อยากไปวิพากย์วิจารณ์อะไรกับโค้ชทีมชาติของเราหรอก แต่ฟอร์มการเล่นของเขายามลงสนามมันบ่งบอกทุกสิ่งทุกอย่าง" ประธานทีมเสือใต้ กล่าวทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น