xs
xsm
sm
md
lg

“บุษบากร” ประเดิมแชมป์แรกที่ญี่ปุ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


บุษบากร สุขพันธ์ โปรสาววัย 20 ปีจากเชียงราย อดีตทีมชาติเหรียญทองทีมเอเชี่ยนเกมส์ปี 2014 โชว์ฟอร์มเยี่ยม จบสกอร์ 7 อันเดอร์พาร์ 137 คว้าแชมป์ มิกิ เลดีส์ กอล์ฟ ทัวร์นาเมนท์ 2018 ชิงเงินรางวัลรวม 10 ล้านเยน ณ สนามมินากิ กอล์ฟคลับ เมืองเฮียวโก ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา

การแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรีภายในประเทศญี่ปุ่นรายการ “มิกิ เลดีส์ กอล์ฟ ทัวร์นาเมนท์ 2018” แข่งขัน 2 วัน 36 หลุมระหว่างวันที่ 20-21กรกฎาคมที่ผ่านมา ปรากฏว่า โปรนุ๊ก-บุษบากร สุขพันธ์ วัย 20 ปีจากเชียงราย เจ้าของเหรียญทองทีมหญิงและเหรียญเงินบุคคลหญิงเอเชี่ยนเกมส์ ที่เกาหลี เมื่อปี 2014 ที่ควอลิฟายลงเล่นในประเทศญี่ปุ่นเป็นปีแรก ทำสกอร์รวมสองวัน 7 อันเดอร์พาร์ 134 คว้าแชมป์แรกในแดนปลาดิบ พร้อมรับเงินรางวัล 2 ล้านเยน หรือราว 594,439 บาท

โปรนุ๊ก-บุษบากร เปิดใจว่า “ดีใจมาก รู้สึกว่าทำได้แล้วนะหลังจากพยายามมาอย่างหนัก อยากขอบคุณความพยายามของตัวเองและไม่เคยยอมแพ้อุปสรรคที่เจอจะพยายามและพัฒนาต่อไป ผลงานตอนนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ทำแรงกิ้งในสตเปอัพทัวร์อยู่ที่ 19 พยายามปรับปรุงเรื่องวงสวิง และเมนทัลเกมส์ ให้ดีกว่าเดิม และรักษาอาการปวดหลังให้หาย ตอนนี้ถ้าเล่นติดกันหลายแมทช์ก็จะเจ็บขึ้นมาอีก ใช้วิธียืดเหยียดและออกกำลังกายให้แข็งแรงอยู่เสมอ ส่วนความคาดหวังในครึ่งปีหลังก็อยากจบที่ท็อป 5 ของสเต็ปอัพทัวร์”

ขณะที่ โปรวิ่ง-ภรณีย์ ชุติชัย วัย 32 ปี จากเชียงราย รั้งอันดับสองร่วมที่ 4 อันเดอร์พาร์ 140
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *



กำลังโหลดความคิดเห็น