xs
xsm
sm
md
lg

ตัวรับ "ไตตันส์" พร้อมสู้ค่าปรับ ยืนกรานประท้วงผ่านเพลงชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์เรลล์ เคซีย์
เจอร์เรลล์ เคซีย์ ดีเฟนซีฟ ไลน์แมน เทนเนสซี ไตตันส์ ประกาศแหกกฎใหม่ศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เกี่ยวกับเพลงชาติ แสดงจุดยืนต่อต้านความไม่เท่าเทียมภายในสังคม และการปฏิบัติหน้าที่ด้วยความรุนแรงของตำรวจ ฤดูกาล 2018

เคซีย์ วัย 28 ปี นั่งโต๊ะแถลงข่าว โปรโมตการแข่งขัน ระหว่าง ไตตันส์ กับ ซาน ดีเอโก ชาร์เจอร์ส ที่สนาม เวมบลีย์ กรุงลอนดอน ซึ่งจะคิกออฟวันที่ 21 ตุลาคม "ปีนี้ ผมยอมถูกปรับ ผมจะประท้วงขณะเคารพเพลงชาติ นั่นคือสิ่งที่ผมจะพูด"

เจ้าของทีม 32 แฟรนไชส์ ลงมติเห็นชอบตั้งข้อบังคับ ผู้เล่นต้องลุกขึ้นยืนแสดงความเคารพต่อผืนธง และเพลงชาติบนสนาม กรณีผู้เล่นทีมใดฝ่าฝืน ด้วยท่าทีคุกเข่า หรือนั่งเฉย ก็จะถูกปรับเงิน ยกเว้นคนๆ นั้นเก็บตัวภายใน ล็อคเกอร์ รูม

อย่างไรก็ตาม ผลผลิตจากมหาวิทยาลัย เซาเธิร์น แคลิฟอร์เนีย ยืนกรานจะปฏิบัติเช่นเดิมต่อไป หลังแสดงพฤติกรรมชูกำปั้นกับเพื่อนๆ ระหว่างบรรเลงเพลง "Stars Spangle Banner" ตลอดซีซัน 2017

"ประเด็นนี้จะต้องมีการตอบสนอง ใครๆ มักแสดงความเห็นทาง โซเชียล มีเดีย อย่างรุนแรง แต่ผมจะทำสิ่งที่เหมาะสม เพื่อนำแสงสว่างสู่ชุมชนของเรา บทสรุปเราก็ต้องทำหน้าที่ของตัวเอง แต่ผมจะใช้สถานะนักกีฬาอาชีพ ประกาศจุดยืนต่อไป" เคซีย์ ทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น