xs
xsm
sm
md
lg

สามโปรสาวไทยพร้อมสู้ศึก เลดีส์ ยูโรเปียนฯ ที่พัทยา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ศรัณย์พร ลางคุลเกษตริน โปรสาวมือหนึ่งไชน่าแอลพีจีเอทัวร์ปี 2017
โปรอ๊าย-ศรัณย์พร ลางคุลเกษตริน โปรสาวจากภูเก็ต, โปรเปียโน-อาภิชญา ยุบล จากสระบุรี และโปรเอ-วรรณศิริ ศิริสัมพันธ์ จากจังหวัดนครนายก สามโปรสาวแถวหน้าของไทย พร้อมลงสู้ศึก “เลดีส์ ยูโรเปียน ไทยแลนด์ แชมเปียนชิป 2018” ชิงเงินรางวัลรวม 3 แสนยูโร หรือกว่า 12 ล้านบาท ที่สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ พัทยา จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 21-24 มิถุนายนนี้

ศึกเลดีส์ ยูโรเปียน ไทยแลนด์ แชมเปียนชิป 2018 มีนักกอล์ฟสตรีลงประชันวงสวิงรวมทั้งสิ้น 126 คน โดยเป็นโปรสาวจากเลดีส์ ยูโรเปียนทัวร์ 70 คน ร่วมด้วยโปรสาวไทย 40 คน และนักกอล์ฟสตรีรับเชิญอีก 16 คน ลงชิงชัย โดยล่าสุด โปรอ๊าย-ศรัณย์พร ลางคุลเกษตริน โปรสาวมือหนึ่งไชน่าแอลพีจีเอทัวร์ปี 2017 วัย 18 ปี จากภูเก็ต พร้อมเต็มที่ในการแข่งขันครั้งนี้ พร้อมเผยว่า "ตอนนี้พยายามจะซ้อมไดร์เวอร์อยู่ ทำสมาธิอยู่กับตัวเองเยอะๆ แน่นอนการเล่นที่จีนเป็นหลักนั้นแตกต่างกับในไทยอยู่บ้าง อยากให้แฟนๆมาเชียร์นักกอล์ฟไทยกันเยอะๆ เพราะกำลังใจสำคัญมาก"

ด้าน โปรเปียโน-อาภิชญา ยุบล นักกอล์ฟสาววัย 16 ปีจากจังหวัดสระบุรี ดีกรีมือหนึ่งไทยแอลพีจีเอทัวร์ฤดูกาลนี้ กล่าวว่า "หนูเตรียมตัวมาอย่างดี ซ้อมหนักอย่างต่อเนื่อง นี่เป็นครั้งแรกที่ได้เข้าร่วมแข่งขันรายการใหญ่แบบนี้ เป้าหมายก็จะเล่นให้สนุก และเล่นอย่างเต็มความสามารถ หวังไว้สูงสุดคือติด 1 ใน 10 เพราะรายการนี้มีแต่โปรระดับแนวหน้าทั้งนั้น”

ปิดท้ายที่ โปรเอ-วรรณศิริ ศิริสัมพันธ์ โปรสาววัย 27 ปีจากนครนายก เจ้าของแชมป์ไทยแอลพีจีเอทัวร์สนามแรก พูดถึงความพร้อมในการลงแข่งขันสัปดาห์นี้ว่า “เป้าหมายคือพยายามทำให้ได้ตามที่วางเอาไว้ทำให้ดีที่สุด และอยากให้แฟนๆเข้ามาเชียร์ให้กำลังใจหนูและนักกอล์ฟไทยคนอื่นๆ ด้วย”

สำหรับกอล์ฟ “เลดีส์ ยูโรเปี้ยน ไทยแลนด์ แชมเปียนชิป 2018” จะมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันทางทรู สปอร์ต เอชดี 3 ในวันเสาร์ ที่ 23 และวันอาทิตย์ ที่ 24 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 13.00–16.00น. บัตรเข้าชม ราคา 100 บาท/คน/วัน ผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีและเกิน 60 ปี เข้าชมฟรี
อาภิชญา  ยุบล นักกอล์ฟสาววัย 16 ปีจากจังหวัดสระบุรี
วรรณศิริ ศิริสัมพันธ์ เจ้าของแชมป์ไทยแอลพีจีเอทัวร์สนามแรก
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *



กำลังโหลดความคิดเห็น