xs
xsm
sm
md
lg

ยัง..ยังไม่หยุดอีก! แฟนขู่ฆ่า "รามอส" ต้องเปลี่ยนเบอร์โทร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เซร์คิโอ รามอส กองหลัง รีล มาดริด โดนผลกระทบหนัก จากกรณี โม ซาลาห์ หอก ลิเวอร์พูล เจ็บนัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีก ล่าสุดต้องเปลี่ยนเบอร์มือถือ หลังตัวเองและครอบครัวโดนขู่ฆ่า

แม้ว่านัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018 ที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน จะจบลงด้วยชัยชนะของ รีด มาดริด พร้อมกับคว้าแชมป์ 13 สมัยไปครองอย่างยิ่งใหญ่

ทว่าประเด็นที่ รามอส ปราการหลังทีม "ราชันชุดขาว" ที่มีส่วนทำให้ ซาลาห์ ดาวยิงของ ลิเวอร์พูล บาดเจ็บ ในนัดดังกล่าว จนไม่สามารถเล่นต่อไปได้ ส่งผลให้แฟนๆ แสดงความไม่พอใจกองหลังทีมชาติสเปนเป็นอย่างมาก

ล่าสุดสื่อในประเทศสเปอน ออกมาระบุว่า รามอส รวมถึงคนใกล้ชิดในครอบครัว เจอพายุความไม่พอใจของแฟนบอลเข้าอย่างเต็มๆ ถึงขนาดโทรศัพท์เข้าไปตำหนิ รวมถึงขู่ฆ่า ซึ่งแม้จะมีการแจ้งความดำเนินคดีไปแล้ว แต่เจ้าตัวก็ต้องเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์หนี

ส่วนกรณีที่มีแฟนบอลชาวอียิปต์ และทั่วโลกต่างร่วมกันลงชื่อเรียกร้องให้ ยูฟ่า ลงโทษแข้งทีมชาติสเปน โทษฐานทำฮีโร่ของพวกเขาบาดเจ็บที่หัวไหล่ซ้าย ซึ่งยอดตัวเลขมาถึงเกือบ 5 แสนชื่อไปแล้ว

ซึ่งคณะกรรมการด้านวินัยของ ยูฟ่า มองว่าจังหวะดังกล่าวไม่ใช่การเล่นที่รุนแรงผิดวิสัยในสายตาของทีมผู้ตัดสินที่อยู่ในสนาม "จะไม่มีการดำเนินการใดๆในเรื่องนี้"


กำลังโหลดความคิดเห็น