xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” ฟุ้งเสริมทีมชุดใหญ่หากหงส์ซิว ชปล.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยออกสื่อถึงเวลาที่ทีมของตัวเองจะต้องเสริมผู้เล่นหน้าใหม่ ยกระดับทีมให้แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมสำหรับตลาดซัมเมอร์ หากประสบความสำเร็จหยิบถ้วย ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในเกมชิงชนะเลิศสุดสัปดาห์นี้

เกมนัดชิงคู่สำคัญระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ รีล มาดริด จะมีขึ้นวันที่ 26 พฤษภาคม นี้ ขณะเดียวกัน กุนซือ “หงส์แดง” ก็วางแผนล่วงหน้าไว้แล้วว่าหากลูกทีมสามารถบุกไปหยิบแชมป์ยุโรปสมัย 6 ได้ที่กรุงเคียฟ ก็ถึงเวลาแล้วที่จะต้องเสริมผู้เล่นใหม่เมื่อตลาดซื้อขายเปิด

คล็อปป์ มองว่า จำเป็นต้องหานักเตะมาช่วยเสริมทีมให้ดียิ่งขึ้นสำหรับสู้ศึกฤดูกาลหน้า โดยเฉพาะตำแหน่งทำเกมของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ยังไม่มีคนมาสืบทอดหน้าที่หลังเจ้าตัวย้ายไปเมื่อเดือนมกราคม ขณะที่ อดัม ลัลลาน่า ก็มีอาการบาดเจ็บจนลงสนามได้ไม่บ่อยครั้ง

กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวว่า “คุณจำเป็นต้องหาส่วนเติมเต็มให้ดียิ่งขึ้น เพราะเมื่อมองไปที่นักเตะชุดที่เรามีอยู่ เราอยากยกระดับคุณภาพให้ดีกว่านี้ ขณะเดียวกันก็ต้องผสมกันให้ลงตัวด้วย”

“เรานึกถึงฤดูกาลที่ต้องเล่นโดยไม่มี อดัม ลัลลาน่า และไม่มี ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มาครึ่งฤดูกาล สองคนนี้คือนักเตะที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ ลีก แต่ไม่ค่อยได้เล่นกับเรามากนัก ดังนั้น เราต้องยกระดับคุณภาพนักเตะให้ดียิ่งขึ้น เพื่อจบอันดับสูงๆในโอกาสต่อไป”


กำลังโหลดความคิดเห็น