xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" รับจ๊อบยืนจุดสตาร์ทศึกรถแข่ง "เลอ มังส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสซูเปอร์สตาร์ของสเปน เตรียมวางแร็กเกตชั่วคราว ก่อนรับหน้าที่เป็นผู้ให้สัญญาณการแข่งขันศึกมอเตอร์สปอร์ตดวลความอึด เลอ มังส์ 24 ชั่วโมง ครั้งที่ 86 บนดินแดนเมืองน้ำหอม วันที่ 16 มิถุนายน นี้

แชมป์ แกรนด์ สแลม 16 สมัย ได้รับการทาบทามให้มาทำหน้าที่สำคัญก่อนการแข่งขันที่สนาม เลอ มังส์ เซอร์กิต ประเทศฝรั่งเศส โดยจะเป็นผู้ให้สัญญาณแก่นักแข่งก่อนออกสตาร์ทอย่างเป็นทางการ

นักหวดกล้ามโต มือ 2 ของโลกจากแดนกระทิงดุ กล่าวถึงบทบาทเป็นแขกพิเศษของศึก เลอ มังส์ ปีนี้ว่า "เมื่อถึงเดือนมิถุนายน ที่ฝรั่งเศสมักมีการแข่งขันระดับโลกเกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็น เฟรนช์ โอเพน รวมถึง เลอ มังส์ 24 ชั่วโมงนี้ด้วย"

"ปีนี้ผมได้รับโอกาสพิเศษให้มาทำหน้าที่บริเวณจุดสตาร์ทของ เลอ มังส์ นับว่าเป็นเกียรติอย่างมาก เพราะนี่คือหนึ่งในรายการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตสที่ดีที่สุดของโลก และตอนนี้ผมก็กำลังมองถึงการทำหน้าที่ของตัวเองที่สนามแข่งแล้ว" หวดจอมเก๋าชาวสแปนิช กล่าว

สำหรับ นาดาล ถือเป็นนักกีฬาระดับโลกที่มีผลงานยอดเยี่ยมในการแข่งขันที่ ฝรั่งเศส โดยเฉพาะกับศึก แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน ที่เดินทางมาหยิบแชมป์ที่ โรลังด์ การ์รอส มาแล้วทั้งหมด 10 สมัย


กำลังโหลดความคิดเห็น