xs
xsm
sm
md
lg

สาวกชุดขาวยั๊วะ "นาดาล" โผล่เชียร์ตราหมีพร้อมเสื้อพันคอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลกจากสเปน สร้างความไม่พอใจแก่สาวกลูกหนัง รีล มาดริด บางส่วนหลังถูกจับภาพว่าไปเชียร์ แอตเลติโก มาดริด ฟาดแข้งศึก ยูโรป้า ลีก สัปดาห์ก่อนถึงขอบสนามพร้อมกับเอาเสื้อของทีมคู่แข่งมาพันคอตลอดเวลา

เป็นที่รู้กันว่า นาดาล ประกาศตัวเป็นแฟนของ "ราชันชุดขาว" มาเนิ่นนาน ทว่าเกมนัดตัดเชือก ยูโรป้า ลีก เจ้าตัวก็ทำให้แฟนบอล มาดริด ผิดหวังเมื่อไปโผล่ที่ บิเซนเต กัลเดร่อน ชมเกมที่ "ตราหมี" ปะทะ อาร์เซนอล เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จนกลายเป็นประเด็นร้อนทางโซเชียลฯ

ด้านนักหวดดังที่ตอนนี้เดินทางมาแข่งรายการ มาดริด โอเพน ที่บ้านเกิด เมื่อถูกถามเรื่องนี้ก็ได้ตอบไปว่า "ดูเหมือนปัญหาคือทุกคนต้องแสดงตัวว่าเป็นกองเชียร์พันธุ์แท้ให้กับทีมใดทีมหนึ่ง และต้องแสดงความเกลียดชังต่อทีมอื่น ผมเชียร์ รีล มาดริด แต่ก็มีเพื่อนมากมายที่ แอตเลติโก"

"พวกเขาลงแข่งขันรายการยุโรป เจอกับทีมจากอังกฤษ ผมก็แค่ไปเชียร์พวกเขา และพวกเขาก็เป็นฝ่ายเชิญผมมาด้วย วันนั้นผมมีความสุขมากที่ได้ชมเกมฟุตบอลสนุกๆ ส่วนเสื้อตัวนั้นผมได้มันเป็นของขวัญจากประธานสโมสร ผมเอามันมาพันคอเพราะรู้สึกหนาว สื่อก็เอาไปเขียนใส่ความกันเกินไป" เอล มาทาดอร์ กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น