xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" หยอกโอกาสแชมป์ริบหรี่ หวั่นสาวๆ ไมอามี ทำใจละลาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส แฮมิลตัน
ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งสังกัด เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ยอมรับแบบขำๆ โอกาสคว้าแชมป์ ฟอร์มูลา วัน รายการใหม่ ที่ไมอามี ฤดูกาล 2019 ริบหรี่ เนื่องจากสิ่งแวดล้อมในเมือง คอยรบกวนสมาธิ รวมถึงสาวสวยมากหน้าหลายตา

สภาเมืองไมอามี ประกาศเตรียมลงคะแนนเสียง จัดประลองความเร็วรถสูตรหนึ่ง รูปแบบ สตรีท เซอร์กิต (ท้องถนน) สัปดาห์หน้า ซึ่งหากกได้รับการอนุมัติ ก็น่าจะถูกบรรจุลงปฏิทินซีซันหน้า ช่วงเดือนตุลาคม

ขณะเดียวกัน แฮมิลตัน วัย 33 ปี ซึ่งขึ้นนำตารางคะแนนสะสม ประเภทบุคคล ทิ้งห่าง เซบาสเตียน เวทเทล คู่ปรับค่าย เฟอร์รารี 4 แต้ม หลังเข้าวินเรซล่าสุด ที่อาเซอร์ไบจัน มักตกเป็นข่าว ชอบโผล่ตามงานปาร์ตีต่างๆ ย่านมลรัฐฟลอริดา ยิงมุกอาจจะปรับสภาพจิตใจให้จดจ่อกับการแข่งขันลำบาก

อดีตนักขับ แม็คลาเรน กล่าว "เพื่อนของผมคนหนึ่งส่งข้อความเกี่ยวกับ ไมอามี ผมคงจะไม่ชนะเรซที่นั่้น เพราะ ไมอามี เป็นสถานที่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ และเหมาะกับการจัดงานเฉลิมฉลอง"

"โอ้ พระเจ้า!! มันคงจะเป็นสุดสัปดาห์ที่ลำบากเหลือเกิน ผมอาจจะอยู่ห่างๆ พื้นที่ตัวเมืองไว้ก่อน เพราะมีสาวสวยมากมายที่ไมอามี และยังมีสิ่งที่คอยรบกวนสมาธิมากมาย" แชมป์โลก 4 สมัย ชาวสหราชอาณาจักร ทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น