xs
xsm
sm
md
lg

ที่นี่รังฉลาม! ชลบุรี ดับเครื่องชน ประจวบ 4-2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชลบุรี ฟอร์มเริ่มเข้าที่
"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี รักษาฟอร์มเก่ง หลังหยุดความร้อนแรงของ "ต่อพิฆาต" ประจวบ เอฟซี 4-2

วันที่ 29 เมษายน 2561 เวลา 18.00 น. ณ สนาม ชลบุรี สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 13 คู่แรกประจำวันอาทิตย์ ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 12 เปิดบ้านพบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 4

เริ่มเกมมาทั้งสองทีมเดินหน้าเข้าหากันทันทีและเป็นชลบุรี ที่เกือบมาได้ประตูออกนำในนาทีที่ 10 จากจังหวะบอลยาวและเป็น เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ที่เก็บบอลได้ก่อนดีดด้วยซ้ายบอลโค้งไม่พอหลุดเสาสองออกไปนิดเดียว

นาที 20 ประจวบที่มาได้ลุ้นครั้งแรก ก็มาได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ ซุลฟะห์มี อารีฟิน จ่ายบอลพลาดมาเข้าทางของ ลอนซานา ดุมบูญา ดึงบอลหลบนัสตพล มาลาพันธ์ แล้วกดด้วยขวาเสียบตาข่ายเข้าไปให้ ทีมเยือนออกนำก่อน 1-0

และนาที 39 ชลบุรี เอฟซี ก็มาตีเสมอได้สำเร็จจากลูกเตะมุมที่ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ เปิดเข้ามาให้ นัสตพล มาลาพันธ์ โหม่งจังหวะแรกชนเสากระเด้งมาเข้าทางอีกก่อนโหม่งซ้ำเข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เริ่มครึ่งหลังมาเป็นชลบุรี ที่เดินหน้าบุกอย่างหนัก และนาที 53 ก็มาได้ประตูแซงขึ้นนำจนได้จากจังหวะที่ ซีโร่ อัลเวส ลากตัดเข้ามาก่อนยิงด้วยขวาเข้าไปดื้อๆ ให้เจ้าถิ่นพลิกขึ้น 2-1

นาที 59 กลายเป็นชลบุรี ที่มาได้ประตูนำห่างจากจังหวะที่ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ จ่ายทะลุช่องให้ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ลุยไปถึงสุดเส้นก่อนจ่ายให้ สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ วิ่งมาเข้าฮอสเข้าไปง่ายๆให้ เจ้าถิ่น นำห่างเป็น 3-1

แต่ประจวบไม่ยอมง่ายๆ นาที 64 มาได้ประตูตีตื้นจากจังหวะที่ อมร ธรรมนาม ได้แต่งบอลแล้วปั่นด้วยขวาเสียบเสาสองเข้าไปให้ พีที ประจวบ ไล่ ชลบุรี มาเป็น 2-3

และนาที 78 ชลบุรี ก็มาได้ประตูนำห่างจากจังหวะโต้กลับ ที่ชนินทร์ แซ่เอียะ เปิดบอลยาวให้ เสฏฐวุฒิ วงค์สาย ลากมายิงเสียบเสาแรกเข้าไปให้ ฉลามชล หนีห่างเป็น 4-2

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม ชลบุรี เอฟซี เอาชนะ พีที ประจวบ เอฟซี 4-2 มีเพิ่มเป็น 20 คะแนน ส่วน ประจวบ มี 22 คะแนนเท่าเดิม

โปรแกรมนัดต่อไป ชลบุรี เอฟซี จะต้องบุกไปทรู สเตเดียม พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันที่ 6 พฤษภาคม 2561 เวลา 19.00 น. ขณะที่ พีที ประจวบ เอฟซี จะได้กลับไปเล่นที่ สามอ่าว สเตเดียม พบกับ ราชนาวี ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.00 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริง
ชลบุรี เอฟซี - ชนินทร์ แซ่เอียะ, นพนนท์ คชพลายุกต์, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, ซีโร่ อัลเวส, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, มาร์เคลย์ ซานโตส, สหรัฐ สนธิสวัสดิ์, ซุลฟะห์มี อารีฟีน, นัสตพล มาลาพันธ์, คิม คยอง มิน, ธีระพงศ์ ดีหามแห

พีที ประจวบ เอฟซี - สมพร ยศ, โจนาธาน รีส, ซีเกต หมาดปูเต๊ะ, อมร ธรรมนาม, ควอน แด ฮี, ลอนซานา ดุมบูญา, อัดนาน โอราโฮวัช, อดุลย์ หมื่นสมาน, วันเฉลิม ยิ่งยง, กฤษณนน ศรีสุวรรณ, อดิศักดิ์ กานู


กำลังโหลดความคิดเห็น