xs
xsm
sm
md
lg

"แร็พเตอร์ส" ร่วมอาลัย เหยื่อ "รถตู้นรก" ชนคนเดินถนนที่โตรอนโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมืองโตรอนโต ตกอยู่ในความเศร้า
โตรอนโต แร็พเตอร์ส ทีมดังแห่งศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) แสดงความเสียใจต่อญาติของเหยื่อก่อการร้าย ซึ่งถูกขับรถชนย่านใจกลางเมือง เมื่อวันจันทร์ที่ 23 เมษายน ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งเจ้าหน้าที่รายงานว่า มีผู้เสียชีวิต 10 คน และบาดเจ็บอีก 15 คน

ไคล์ ลาวรี ซูเปอร์สตาร์ของแฟรนไชส์ กล่าว "ผมขอภาวนาถึงทุกๆ ครอบครัวของผู้เคราะห์ร้ายของเหตุโศกนาฎกรรมเมื่อวานนี้ มันน่าเจ็บปวด ที่นั่นอาจเป็นสถานที่ที่ลูกๆ ของผมอยู่ เมื่อพวกเขาเติบโต มันเป็นวันที่แสนเศร้า ซึ่งยากจะหาคำพูดใดๆ มาอธิบายความรู้สึกได้"

มาไซ อูจิรี ผู้จัดการทั่วไป แร็พเตอร์ส ออกมาเผย เตรียมจัดพิธีไว้อาลัยแก่เหยื่อเหตการณ์รุนแรง ก่อนเริ่มเพลย์ออฟ รอบแรก ของสายตะวันออก เกมที่ 5 พบ วอชิงตัน วิซาร์ดส ที่สนาม แอร์ แคนาดา เซ็นเตอร์ วันพฤหัสบดีที่ 26 เม.ย. ตามเวลาไทย ซึ่งทั้งคู่เสมอกัน 2-2 เกม (แข่งระบบ 4 ใน 7 เกม)

เหตุก่อการร้าย เริ่มขึ้นช่วงบ่ายวันจันทร์ (23 เม.ย.) ชายวัย 25 ปี ขับรถแวนพุ่งเข้าใส่คนเดินเท้า บริเวณ ยอนจ์ สตรีท ก่อนตำรวจเข้าจับกุมผู้ต้องหา คือ อเล็ก ไมนาสเซียน โดยไม่มีการใช้อาวุธปืน

ลาวรี วัย 32 ปี ชื่นชมการปฏิบัติหน้าที่ของ ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ "ขอยกย่องเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผมมั่นใจว่าบางคนต้องการให้เจ้าหน้าที่เล่นงานคนร้าย พวกเขาทำหน้าที่ตามหลักกระบวนการยุติธรรม ผมคิดว่าคนอื่นๆ ต้องเรียนรู้จากเหตุการณ์นี้"


กำลังโหลดความคิดเห็น