xs
xsm
sm
md
lg

"ปาร์ค อินบี" จ่อคืนมือ 1 โลก รางวัลปลอบใจจากการแพ้ "โมรียา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาร์ค อินบี
ปาร์ค อินบี แม้ว่าจะอกหักวืดสะสมแชมป์เพิ่มในศึก "ฮูเกิ้ล-เจทีบีซี แอลเอ โอเพ่น" กระนั้นก็ตามผลงานก็เพียงพอให้กำลังจะกลับขึ้นไปนั่งบัลลังก์มือ 1 ของโลกอีกครั้งหนึ่ง

การประกาศอันดับโลกนักกอล์ฟหญิงหรือ "โรเล็กซ์ เวิลด์ แรงกิ้ง" ที่กำลังจะเกิดขึ้นครั้งต่อไป ปาร์ค อินบี เจ้าของ 7 แชมป์ระดับเมเจอร์จากเกาหลีใต้ จะกลับไปนั่งบัลลังก์ครั้งแรกรอบ 2 ปีครึ่ง หลังจากคว้าอันดับ 2 ศึก แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ ""ฮูเกิ้ล-เจทีบีซี แอลเอ โอเพ่น" ด้วยสกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ โดยพ่าย โมรียา จุฑานุกาล สาวไทยไปเพียงแค่ 2 สโตรก

ปาร์ค อินบี ปัจจุบันวัย 29 ปีได้แชมป์มาแล้วทั้งสิ้น 19 รายการ จะกระโดดจากอันดับ 3 แซง เฟิง ฉานฉาน ของจีน ที่ยึดมือ 1 มาตั้งแต่กลางเดือนพฤศจิกายนปี 2017 และถือเป็นการหยุดเอาไว้เพียงแค่ 23 สัปดาห์

สำหรับ ปาร์ค อินบี ขึ้นมือ 1 ครั้งแรกเมื่อวันที่ 15 เมษายนปี 2013 ซึ่งการคืนบัลลังก์ครั้งที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้จะเป็นหนที่ 4 ที่ผ่านมาสะสมยึดตำแหน่งนี้มาแล้ว 92 สัปดาห์

"มันเยี่ยมมากที่ได้กลับไปเป็นมือ 1 อีกครั้ง แม้ว่าสิ่งนั้นจะไม่ใช่เป้าหมายในการลงเล่นฤดูกาลนี้ของฉันก็ตาม" ปาร์ค อินบี กล่าว หลังจากที่ผ่านมาเจอปัญหาอาการบาดเจ็บรุมเร้าที่นิ้วมือและแผ่นหลัง


กำลังโหลดความคิดเห็น