xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" คำรามเข้าตัดเชือกมอนติฯ ลุ้นแชมป์สมัย 11

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสเบอร์ 1 ของโลกจากสเปน แสดงความสามารถบนคอร์ตดินได้ยอดเยี่ยมเช่นเคยปราบ โดมินิค ธีม ดาวรุ่งฟอร์มแรงจากออสเตรีย 2-0 เซต ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึก มอนติ คาร์โล มาสเตอร์ส ก่อนมองถึงเป้าหมายการหยิบแชมป์สมัยที่ 11 ให้สำเร็จ

ศึกเทนนิสรายการใหญ่ มอนติ คาร์โล มาสเตอร์ส ที่โมนาโก รอบ 8 คนสุดท้าย วันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา ไฮไลท์อยู่ที่การลงสนามของ "เอล มาทาดอร์" นาดาล พบกับ โดมินิค ธีม มือ 5 ของรายการจาก ออสเตรีย และแน่นอนว่าเป็นเจ้าพ่อคอร์ตดินอย่าง นาดาล ชนะขาด 2 เซตรวด 6-0, 6-2

แมตช์นี้ แชมป์ แกรนด์ สแลม 16 สมัย เล่นได้ยอดเยี่ยมชนิดว่ากว่าที่ ธีม จะเก็บแต้มในเกมได้ต้องรอให้ถึงเกมที่ 10 ส่วนรอบหน้าจะเข้าไปเจอกับ กริกอร์ ดิมิตรอฟ เพื่อตั๋วเข้ารอบชิงชนะเลิศ แม้เจ้าตัวบอกว่าน่าจะเล่นด้วยยากแต่ก็จะตั้งใจเต็มที่เพื่อเอาแชมป์คอร์ตดินรายการนี้เพิ่มอีกสมัย

"มันยากมากที่จะเล่นให้ได้ดีกว่าวันนี้" นาดาล กล่าวต่อ "ผมต้องระมัดระวังและตั้งใจเต็มที่ เป้าหมายของผมจากนี้คือพักผ่อนและตื่นขึ้นมาด้วยพลังงานที่เต็มเปี่ยม เดินลงสนามด้วยสภาพจิตใจเป็นปกติ และที่สำคัญต้องเล่นให้ได้ใกล้เคียงกับรอบที่ผ่านมา"


กำลังโหลดความคิดเห็น