xs
xsm
sm
md
lg

"มาดามแป้ง" ชี้ "ชบาแก้ว" ได้กำไรแล้ว สั่งลุย "จีน" ทิ้งทวนคืนนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ
"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย บินให้กำลังใจลูกทีมถึงจอร์แดน ชี้ "ชบาแก้ว" ไร้ความกดดัน พร้อมสร้างปาฏิหาริย์ทิ้งทวนชิงอันดับ 3 เอเชีย กับ จีน

การแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย 2018 นัดชิงอันดับ 3 ระหว่างทีมชาติไทย พบกับทีมชาติจีน วันศุกร์ที่ 20 เมษายน 2561 เวลา 20.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสด บักกาบู ทีวี

ล่าสุด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ซึ่งเดินทางมาถึงจอร์แดนในช่วงเช้าวันที่ 20 เมษายน ได้เข้าประชุมปลุกใจลูกทีมก่อนเกมนัดสุดท้ายของทัวร์นาเม้น

โดย "มาดามแป้ง" กล่าวว่า “แมทช์นี้สำคัญ เพราะน้องๆ เกือบสร้างปาฏิหดาริย์ในการเล่นกับออสเตรเลียในรอบรองฯ แม้จะเสมอในเวลาและไปพ่ายในการดวลจุดโทษ แป้งก็ถือว่านี่เป็นกำไรของเราแล้ว เรามาได้ไกลกว่าที่เราฝันไว้ เราไปบอลโลกได้แล้ว สองนัดนี้คือการทำให้ดีที่สุด ถ้าวันนี้เกิดเอาชนะจีนได้ ก็ถือเป็นปาฏิหาริย์อีกครั้งหนึ่งสำหรับทัวร์นาเม้นนี้ของเรา”

“แม้ช่วงนี้เป็นโค้งสุดท้ายของทัวร์นาเม้นแล้ว ก็ยังมีหลายท่านที่ประสงค์จะมอบกำลังใจให้น้องๆ ทุกคน ซึ่งคิดว่าน่าจะมากที่สุดตั้งแต่แป้งดูแลทีมมา ส่วนตัวเลขนั้นขอเปิดเผยในวันที่ทีมกลับถึงไทย วันที่ 22 เมษายน นี้ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ อยากเชิญชวนแฟนบอลมาแสดงความยินดีกับน้องๆ ในวันนั้นด้วยค่ะ”

สำหรับทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย หลังจบนัดชิงอันดับ 3 จะเดินทางกลับถึงประเทศไทย ในวันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน 2561 เวลา 12.55 น. ณ สนามบินสุวรรณภูมิ


กำลังโหลดความคิดเห็น