xs
xsm
sm
md
lg

ตาต่อตา! บีจี-แบงค็อก ไม่ยอมกัน หวัง 3 แต้มทั้งคู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


บางกอกกล๊าส เอฟซี มั่นใจคว้า 3 แต้มในบ้านแม้ขาด โตติ ด้าน แบงค็อก ยูไนเต็ด ไม่หวั่นเคยแพ้มา มั่นใจคว้าชัยออกจากสนามลีโอ สเตเดี้ยม

เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2561 ณ ห้องประชุมชั้น 24 การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 สัปดาห์ที่ 11 "มีต เดอะ วอร์ริเออร์" ระหว่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดสนามลีโอ สเตเดี้ยม นับการมาเยือนของ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

โดย "โค้ชอ่ำ" อำนาจ แก้วเขียว กุนซือขัดตาทัพ บลู แมชชีน กล่าวว่า เกมนี้ทีมจะขาด ดาเนี่ยล กาเซียร์ โรดริเกวซ โตติ ตัวรุกชาวสเปน ที่บาดเจ็บซี่โครงหัก ซึ่งการขาดผู้เล่นหลักบาดเจ็บก็ต้องมีผลกระทบอย่างแน่นอน แม้ว่าแบงค็อกจะฟอร์มดี แต่การเล่นในบ้านต้องการเก็บ 3 แต้มให้ได้ เพราะความมั่นใจส่วนตัว และลูกทีมมีมากอยู่แล้ว

ขณะที่ วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า การไปเยือนบีจีปีที่แล้วเราไปแพ้มา แต่ตอนนี้แผงหลังเราเข้าขากันมากขึ้น มั่นใจว่าจะเก็บ 3 แต้มเช่นกัน

การต้องพบกับ มาริโอ และ แมนดรี้ ซึ่งเป็นนักเตะเก่า เรารู้ว่ามีศักยภาพมากขนาดไหน อยู่ที่โค้ชจะวางแผน ต้นฤดูกาลเราสะดุดไปบ้าง หากชนะนัดนี้จะขึ้นรองจ่าฝูงทันที



กำลังโหลดความคิดเห็น