xs
xsm
sm
md
lg

โปรสตรีดวลสนาม 3 ที่แรนโชฯ 18-20 เม.ย.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี ร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย และบริษัท สิงห์คอร์เปอเรชั่น จำกัด พร้อมจัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรีประจำปี 2561 รายการที่ 3 ชิงเงินรางวัล รวม 1 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 18-20 เมษายนนี้ ที่สนามแรนโชชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรีคลับ จ.นครราชสีมา โดยมีเงินรางวัลให้ชิงชัย 40 อันดับ ผู้ชนะเลิศประเภทนักกอล์ฟอาชีพ จะได้รับเงินรางวัล 142,500 บาท ส่วนผู้ชนะเลิศประเภทสมัครเล่นจะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ

คุณสมบัติของผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะต้องเป็นนักกอล์ฟอาชีพสตรีที่เป็นสมาชิกสามัญ,วิสามัญ และสมาชิกแข่งขัน หรือเป็นนักกอล์ฟสตรีที่สมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทยรับรอง หรือเป็นนักกอล์ฟสมัครเล่นที่ได้รับการรับรองจากสมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทย หรือสมาคมฯและชมรมกอล์ฟต่างๆ มีแฮนดิแคปต่ำกว่า 9 อายุ 15 ปีขึ้นไป

สำหรับนักกอล์ฟที่ตอบรับร่วมแข่งขันรายการนี้ นำโดย ปรินดา โพธิ์กัณฑ์ มือหนึ่งทำเงินไทยแอลพีจีเอทัวร์ 2017, สุภัคชญา ภัทรนาคเรือง แชมป์ฟิลิปปินส์ เลดีส์ กอล์ฟ ทัวร์ เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา, ชาลิสา ลิมปิผลไพบูลย์ โปรสาวในสเต็ปอัพทัวร์ ญี่ปุ่น, วันชนา โพธิ์เรืองรอง แชมป์ไทยแอลพีจีเอสนาม 2 และอาภิชญา ยุบล โปรวัย 15 ปี อายุน้อยที่สุดในไทยแอลพีจีเอทัวร์ เป็นต้น
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *



กำลังโหลดความคิดเห็น