xs
xsm
sm
md
lg

ไร้ "ชนาธิป" ไร้ปัญหา! "โทคุระ" โขกชัยพา "ซัปโปโร" เก็บสามแต้ม พุ่งรองจ่าฝูง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ฟอร์มร้อนแรงอย่างต่อเนื่องแม้เกมนี้ไม่มีชื่อ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่บาดเจ็บ แต่ได้ เคน โคทุระ หัวหอกลูกหม้อ ทำประตูชัยท้ายเกมบุกเฉือน คาชิว่า เรย์โซล ถึงถิ่น 2-1 พุ่งทะยานขึ้นรองฝูงชั่วคราว

ศึกฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น วันเสาร์ที่ 14 เมษายน 2561 เป็นการแข่งขันในนัดที่ 8 ของฤดูกาล เกมที่น่าสนใจ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ บุกไปเยือน คาชิว่า เรย์โซล

เกมนี้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมคเกอร์ร่างจิ๋ว ไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและตัวสำรอง เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าในเกมเมื่อกลางสัปดาห์ที่ทีมเปิดบ้านเฉือนชนะ โชนัน เบลล์มาเร่ 1-0 ส่วนเจ้าถิ่นพัก คริสเตียโน่ กองหน้าตัวเก่งชาวบราซิเลียนเป็นเพียงตัวสำรอง

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรก เจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว 1-0 นาทีที่ 8 จากจังหวะที่ มาซาชิ คาเมคาวะ ยิงด้วยขวาบริเวณหน้ากรอบเขตโทษ บอลพุ่งแรงผ่านมือนายประตูคอนซาโดเล่เข้าไปอย่างสวยงาม

แต่เจ้าถิ่นได้เฮไม่นาน ผู้มาเยือนก็มาตามตีเสมอได้สำเร็จ 1-1 น.13 จากจังหวะที่ โคจิ มิโยชิ เปิดบอลให้กับ ทาคูมิ มิยาโยชิ โฉบมาโหม่งเข้าประตูไป และจบครึ่งเวลาแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังเกมของเจ้าถิ่นดูดีกว่าเล็กน้อย มีโอกาสลุ้นประตูหลายต่อหลายครั้งแต่จังหวะสุดท้ายยังทำได้ไม่ดีพอ ส่วนทีมเยือนเองได้ตอบโต้บ้างจากจังหวะโต้กลับ แต่ไม่คมเช่นเดียวกัน

เกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยผลเสมอ 1-1 แต่แล้วน.89 เคน โทคุระ กองหน้าตัวเก่ง มาโหม่งประตูให้คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกมานำเจ้าถิ่น 2-1

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำอะไรกันได้ หมดเวลา 90 นาที คาชิว่า เรย์โซล เปิดบ้านพ่าย คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 1-2

จากผลดังกล่าวส่งผลให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ชนะรวด 3 เกมติดต่อกัน เก็บเพิ่มอีก 3 แต้ม ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงของตารางแบบชั่วคราว มี 14 คะแนนเท่ากับเอฟซี โตเกียว แต่ลูกได้เสียดีกว่า และแข่งมากกว่าเวลกัลตะ เซนได 1 นัด ส่วนคาชิว่า เรย์โซล มี 11 แต้มเท่าเดิม รั้งอันดับ 7 ของตาราง

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม
คาชิว่า เรย์โซล : คาซูชิเกะ คิริฮาตะ (GK), เรียวตะ โคอิเกะ, ชินโนสุเกะ นากาตานิ, ปาร์ค จอง-ซู, ยูตะ นากายามะ, ไฮเดกาซุ โอตานิ, คิม โบ คยุง, ฮิโรโตะ นาคางาวะ, มาซาชิ คาเมคาวะ, จุนยะ อิโตะ, อตารุ เอซากะ

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร : กู ซัง ยุน, เรียวสุเกะ ชินโดะ, คิม มิน แต, นาโอกิ อิชิคาว่า, โยชิอากิ โคมาอิ, ชินโกะ เฮียวโดะ, ทาคูมะ อาราโนะ, ไดกิ สุงะ, โคจิ มิโยชิ, ทาคูมิ มิยาโยชิ, เคน โทคุระ


กำลังโหลดความคิดเห็น