xs
xsm
sm
md
lg

ยังไม่ตกงาน "แม็คเกรเกอร์" โพสต์รูปสุดแฮปปี้กับครอบครัวหลังถูกจับพังรถบัส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ดูเหมือนอนาคตในหน้าที่การงานของ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ยอดนักสู้แห่งเวที ดิ อัลติเมท ไฟท์ติง (UFC) จะยังอยู่ดีมีสุขไม่กระทบกระเทือน ล่าสุดโพสต์รูปใช้เวลากับครอบครัวอย่างมีความสุข หลังตกเป็นผู้ร้ายคดีทำลายรถบัสคู่แข่งเมื่อช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา

แชมเปียนจอมโวแห่งวงการมวยลูกกรง ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจในบรูคลิน ควบคุมตัวข้อหาทำลายรถบัสของทัวร์นาเมนต์ในการเดินสายโปรโมทการแข่งขัน UFC223 ที่ลานจอดรถ บาร์เคลย์ เซ็นเตอร์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เป็นเหตุให้ ดานา ไวท์ ประธานสังเวียนนี้ไม่พอใจยิ่งและขู่ดำเนินคดีข้อหาร้ายแรง

แม็คเกรเกอร์ ถูกตั้งข้อหาความผิด 3 กระทง หนึ่งในนั้นคือเจตนาก่ออาชญากรรม ซึ่งก็มีนักสู้ UFC ได้รับบาดเจ็บ 2 คน โดยถูกนำตัวขึ้นโรงขึ้นศาล และต้องกลับมารับฟังการไต่สวนพิจารณาคดีอีกครั้งที่ศาลเมืองนิวยอร์ค วันที่ 14 มิถุนายน นี้

แม้การก่อคดีทำลายทรัพย์สินครั้งนี้อาจทำให้นักสู้จอมโวจากไอริช หมดอนาคตทางหน้าที่การงาน แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ยังยิ้มได้และเหมือนยังไม่ตกงาน เพราะโพสต์รูปลง อินสตาแกรม พร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัวและบรรยายว่า "ผมมีหน้าที่การงานที่ดีที่สุดในโลก จากการได้ดูแลครอบครัว ถ้าเราทุกคนดูแลกันและกัน ทุกอย่างจะเป็นสุข"

สำหรับ แม็คเกรเกอร์ ปัจจุบันยังไม่มีกำหนดขึ้นป้องกันแชมป์รุ่นไลท์เวทกับใคร ไฟต์ล่าสุดของเจ้าตัวคือการชกข้ามวงการกับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นไร้พ่ายชาวอเมริกันเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ปีที่แล้ว แม้จะพ่ายแพ้แต่ก็ทำให้ชื่อของเจ้าตัวโด่งดังไปทั่วโลกยิ่งกว่าเดิม


กำลังโหลดความคิดเห็น