xs
xsm
sm
md
lg

“ลอฟเรน” เผยเคล็ดครึ่งหลังปลุก “หงส์” ฮึดเขี่ย “เรือ” ตกรอบ ชปล

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


เดยัน ลอฟเรน กองหลัง ลิเวอร์พูล เผยผ่านสื่อถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในห้องแต่งตัวระหว่างช่วงพักครึ่งของเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ช่วยส่งให้ตนและเพื่อนร่วมทีม พลิกฟอร์มกลับมาเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี 2-1 และผ่านเข้ารอบถัดไปได้เมื่อวันที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา

กาเบรียล เฆซุส ยิงจุดประกายความหวังให้พลพรรค “เรือใบสีฟ้า” ไล่ตามมาก่อนในเกมที่ เอติฮัด สเตเดียม ทว่าหลังกลับไปปรับจูนแผนการเล่นกันใหม่ “หงส์แดง” ก็ลงสนามมาคว้าชัยจากลูกยิงของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ โรแบร์โต เฟอร์มิโน ส่งให้ยอดทีมแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ ปิดบัญชี 2 นัดรวม 5-1

ครึ่งแรกนั้นทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ เล่นอย่างน่าอึดอัดถูก ซิตี โจมตีอย่างหนักจนทำอะไรไม่ได้ ซึ่ง ลอฟเรน ได้เผยว่าช่วงก่อนลงสนามครึ่งหลัง บรรยากาศห้องแต่งตัวเต็มไปด้วยความตึงเครียด ก่อนมีการปลุกเร้าให้ทุกคนลุกออกไปสู้จนเก็บชัยชนะเข้ารอบรองชนะเลิศไปได้ที่สุด

ลอฟเรน เผยว่า “เอาจริง ผมตะโกนออกมานิดหน่อยในช่วงพักครึ่ง ปลุกเร้าทุกคนให้สู้เพราะเรายังทำไม่ดีพอ เราลงไปรับกันลึกไป คล็อปป์ ก็บอกผมยังขึ้นมาช่วยทีมไม่มากพอ เขาอยากให้ผมกับ เวอร์จิล ขึ้นมาช่วยผลักดันทีมมากกว่านี้และนั่นก็เป็นผลดีที่เกิดขึ้นช่วงครึ่งหลัง”

“เราต้องทำให้ดีกว่านี้ ช่วง 10-15 นาทีแรกมันไม่ดีเอาซะเลย เมื่อมองไปที่ครึ่งหลัง พวกเขามีโอกาส 2-3 ครั้ง แต่ก็ไม่ใช่เรื่องน่ากังวลเพราะเราคุมเกมไว้เรียบร้อยแล้ว” ลอฟเรน ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น