xs
xsm
sm
md
lg

"เทโร" ให้โอกาส "รังสรรค์" 3 เกม หากฟอร์มเข้าตาได้คุมยาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"ทองสุข" เผย ผู้บริหาร "เทโร" ให้โอกาส "รังสรรค์" 3 เกม รวมแมตช์ท่าเรือ ชี้ หากผลงานดีต่อเนื่องจะให้คุมทัพแบบยาวๆ หากไม่เข้าเป้าอาจมีการเฟ้นหาโค้ชใหม่กันต่อ ส่วนตัวเชื่อมั่น "โค้ชอ้น" ดีพอคุม "มังกรโล่เงิน" ได้แน่นอน

ความเคลื่อนไหวของทีม "มังกรโล่เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ภายใต้การคุมทีมของเฮดโค้ชชั่วคราว อย่าง "โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ที่เพิ่งพาทีมงัดฟอร์มเก่งเปิดบ้านไล่ต้อน "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี 4-2 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุด อ.ทองสุข สัมปะหังสิต ประธานเทคนิค โปลิศ เทโรฯ เผยว่า เวลานี้ผู้บริหารของทีมให้เวลา "โค้ชอ้น" 3 เกม รวมแมตช์พบท่าเรือ ไปจนถึงวันที่ 11 เมษายนนี้ หากผลงานดีจะได้คุมทีมต่อไปแบบยาวๆ แต่หากฟอร์มยังไม่เข้าตาก็คงต้องหาตัวกุนซืออย่างจริงๆจังๆ อีกครั้ง

"ณ ตอนนี้ ทางผู้บริหารกำหนดไว้ว่า ให้รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค รักษาการณ์คุมทีมอย่างน้อยสามแมตช์ ถ้าผลงานดีก็จะให้ทางโค้ชอ้น ทำงานต่อไป ก็ต้องรอดูผลงาน ซึ่งจะมีคำตอบในวันที่ 11 เมษายนนี้ ซึ่งหากผลงานเขาไม่เข้าตาจริงๆ ก็อาจจะมีการหาโค้ชใหม่ต่อไป"

"ผมเชื่อว่าเขาจะทำผลงานได้ดี และคุมทีมต่อไป เพราะนักฟุตบอลไทย พูดภาษาไทย พอเจอกับโค้ชไทยก็เข้าใจมากกว่า สื่อสารกันแบบเข้าใจซึ่งกันและกัน ลองสังเกตอันดับท็อป 5 ของไทยลีกตอนนี้ มีโค้ชไทยถึงสามคน โค้ชต่างประเทศสองคน ส่วนห้าอันดับท้าย มีโค้ชต่างชาติถึงสี่คน โค้ชไทยคนเดียว เราต้องดูตรงนี้ และตั้งคำถามว่าทำไมไม่ใช้โค้ชไทย ถ้าโค้ชต่างชาติมายกระดับฟุตบอลไทย ผมเห็นด้วย แต่บางครั้งว่าสามารถสื่อสาร หรือเข้าใจปัญหาเด็กได้มากแค่ไหน"

โดยโปรแกรมของทีม "มังกรโล่เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี สุดสัปดาห์นี้ จะลงเล่นในเกมวันเสาร์ที่ 7 เมษายน 2561 ด้วยการออกไปเยือน "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี เวลา 17.45น. ช่องทรูสปอร์ต 2 ถ่ายทอดสด


กำลังโหลดความคิดเห็น