xs
xsm
sm
md
lg

"อุ้ม" ตัวจริง 84 นาที "โกเบ" ไล่ต้อนคู่แข่ง 3-0 "มุ้ย" ลงครึ่งเดียว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายตัวเก่งดีกรีทีมชาติไทย ได้โอกาสลงสนามให้ วิสเซล โกเบ ต้นสังกัดในเจลีก ญี่ปุ่น ลงทำการแข่งขันศึกเลอแว็ง คัพ ช่วยทีมบุกไปเก็บชัยชนะเหนือ โชนัน เบลมาเร่ 3-0 ขึ้นนำจ่าฝูงของกลุ่ม ดี ส่วน "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ได้โอกาสลง 11 ตัวจริง 45 นาทีแรก และถูกเปลี่ยนตัวในครึ่งหลัง ก่อนต้นสังกัดอย่าง ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เปิดบ้านเจ๊า อูราวะ เรด ไดมอนส์ 0-0

วิสเซล โกเบ ลงสนามในช่วงกลางสัปดาห์ในฟุตบอลถ้วย รายการ "เลอแว็ง คัพ" รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งเกมนี้ ทาคายูกิ โยชิดะ กุนซือใหญ่ตัดสินใจพักผู้เล่นตัวหลักหลายคน แต่ส่ง ธีราทร บุญมาทัน ลงเล่นเป็น 11 คนแรก

ปรากฎว่าเกมนี้ "เจ้าอุ้ม" ลงสนามจนถึงนาทีที่ 84 ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกไป มีส่วนช่วยให้ทีมบุกเอาชนะเจ้าถิ่นโชนัน เบลมาเร่ ถึงถิ่น 3-0 จากการทำประตูของ ไดจู ซาซากิ, เวลลิงตัน และคาสึมะ วาตานาเบะ (จุดโทษ) นำจ่าฝูงของกลุ่ม ดี มี 7 แต้มเท่ากับวี-วาเรน นางาซากิ แต่ลูกได้เสียดีกว่า

ส่วนอีกคู่ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กลับมาลงสนามเป็นตัวจริงให้ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า อีกครั้ง ลงสนามในรายการเดียวกัน ด้วยการเปิดบ้านพบกับ อูราวะ เรด ไดมอนส์

เกมนี้ทั้งสองทีมส่งผู้เล่นสำรองลงเล่นเป็นซะส่วนใหญ่ โดย "ธีรศิลป์" ลงเล่นในช่วง 45 นาทีแรก และถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งเวลาหลัง ก่อนต้นสังกัดของเขาจะเปิดบ้านเสมอแบบไรสกอร์กับอูราวะ 0-0 แบ่งทีมละแต้ม โดยเวลานี้ ซานเฟรซเซ่ รั้งจ่าฝูงกลุ่ม ซี มี 7 แต้ม นำ กัมบะ โอซาก้า อันดับ 2 อยู่แต้มเดียว

ขณะที่คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงเล่นในรายการเดียวกันโดยส่งผู้เล่นสำรองลงสนามทั้ง 11 คน และไม่มีชื่อของ "ชนาธิป" ออกไปพ่าย ชิมิสึ เอส-พัลส์ 1-2


กำลังโหลดความคิดเห็น