xs
xsm
sm
md
lg

"ปกรณ์" สุดคึก ยิง 2 จ่าย 1 พา "ท่าเรือ" อัด "ทัพฟ้า" 3-1 ไล่บี้บุรีรัมย์ 3 แต้ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ยิง 2 จ่าย 1 พา "สิงห์เจ้าท่า" เปิดบ้านไล่ต้อน "อินทรีทัฟฟ้า" 3-1 เก็บสามแต้มสำคัญยึดอันดับ 2 ของตาราง ไล่บี้จ่าฝูงบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ช่องว่าง 3 คะแนนเช่นเดิม ส่ง "แอร์ฟอร์ซ" จมบ๊วยต่อไป มีเพียง 1 แต้ม

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 เกมกลางสัปดาห์วันพุธที่ 28 มีนาคม 2561 เป็นการแข่งขันนัดที่ 7 ของฤดูกาล "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี เปิดแพท สเตเดียม รับการมาเยือนของ "อินทรีทัฟฟ้า" แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี

เกมนี้ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การกลับมาดวลกับทีมเก่าอีกครั้งของ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือคนเก่งที่เคยพาทีมการท่าเรือ เอฟซี คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาครองเมื่อปี 2009 ซึ่งฤดูกาลนี้พาทีม "อินทรีทัฟฟ้า" ทำผลงานได้ย่ำแย่ เพิ่งมีเพียง 1 แต้ม จากการลงเล่นมาทั้งหมด 6 เกมก่อนหน้านี้

เริ่มเกมเจ้าถิ่นออกสตาร์ทได้อย่างน่ากลัว เปิดเกมบุกเข้าใส่ผู้มาเยือนอย่างต่อเนื่อง แต่กว่าความพยายามในการทำประตูจะมาประสบผลสำเร็จต้องรอจนถึงนาทีที่ 38 จากจังหวะที่ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ เปิดบอลทางริมเส้นฝั่งขวามาให้ ดราแกน บอสโควิช โหม่งเช็ดหนีมือนายประตูแอร์ฟอร์ซเข้าไปอย่างสวยงาม เจ้าถิ่นนำ 1-0

เท่านั้นยังไม่พอก่อนจบครึ่งเวลาแรก น.43 การท่าเรือ หนีห่าง 2-0 จากการซัดประตูสุดสวยของ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ที่ยิงเต็มข้อนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งแรงเสียบตาข่ายอย่างสวยงาม และจบครึ่งเวลาแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังทีมเยือนแก้เกมมาได้ดีทำประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2 ในนาทีที่ 54 จากการยิงของ เรนัน มาร์เกวซ แต่กองเชียร์ "อินทรีทัฟฟ้า" ได้ดีใจไม่นาน "สิงห์เจ้าท่า" ขยับหนีห่างอีกครั้งเป็น 3-1 จากจังหวะที่ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ทำชิ่งกับ นูรูล ศรียานเก็ม และเป็น ปกรณ์ ที่ยิงเข้าไปไม่พลาด เป็นประตูที่ 2 ของตัวเองในเกมนี้

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำอะไรกันได้ หมดเวลา 90 นาที การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี 3-1 เก็บสามแต้มสำคัญรั้งอันดับ 2 ของตาราง มี 16 แต้ม ตามหลังจ่าฝูงบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3 คะแนน ส่วน แอร์ฟอร์ซ รั้งบ๊วยต่อไป มีเพียฃ 1 คะแนน จาก 7 นัด


กำลังโหลดความคิดเห็น