xs
xsm
sm
md
lg

นักรบทรุด!! โค้ชเปรย "เคอร์รี" ส่อวืดเพลย์ออฟรอบแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีเฟน เคอร์รี (ขวา)
โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส แชมป์เก่า เจอข่าวร้ายอาจหมดสิทธิ์ใช้งาน สตีเฟน เคอร์รี ซูเปอร์สตาร์ของแฟรนไชส์ ซีรีส์เพลย์ออฟรอบแรก ศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ช่วงกลางเดือนเมษายน

เจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) 2 สมัย คืนสนามหลังหายเจ็บข้อเท้า พบ แอตแลนตา ฮอว์กส สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (24 มี.ค.) ตามเวลาไทย ทว่าเกิดเคราะห์ร้ายซ้ำซาก ถูก จาเวล แม็คกี เพื่อนร่วมทีม ล้มใส่หัวเข่าซ้าย เป็นเหตุให้เอ็นเข่าบิดระดับ 2 (ปานกลาง) ต้องรอประเมินอาการอีก 3 สัปดาห์

สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ช วอร์ริเออร์ส กล่าวก่อนเกมล่าสุด (26 มี.ค.) ซึ่งพ่ายแก่ ยูทาห์ แจซซ์ 91-110 ที่สนาม โอราเคิล อารีนา "ไม่มีทางหรอกที่เขา (เคอร์รี) จะหายทันรอบแรก ผมหมายความว่า เขาจะต้องรอผลตรวจอีก 3 สัปดาห์ แต่เราต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่จะลงสนามโดยปราศจากเขา และดูความคืบหน้าของเขาต่อไป"

ขณะที่ จอมแม่นวัย 30 ปี ตอบโต้ "หวังเป็นอย่างยิ่ง ผมจะแสดงให้เห็นว่าโค้ชคิดผิด และกระตุ้นตัวเองให้กลับมาเร็วสุดเท่าที่ทำได้ แต่ตอนนี้ ใครจะไปรู้ล่ะ ผมแค่ทำหน้าที่ตัวเอง คือ เรียกความฟิต"

กำหนดการตรวจของ ผลผลิตจากมหาวิทยาลัยเดวิดสัน ตรงกับวันที่ 14 เมษายน (ท้องถิ่น) หรือเพียง 3 วัน หลังปิดฉาก เรกูลาร์ ซีซัน เยือน แจซซ์ "เท่าที่ผมทราบมา 3 สัปดาห์เป็นช่วงเวลาที่ดี สภาพจิตใจของผมยังคงคิดบวกเสมอ"

อย่างไรก็ตาม "นักรบ" ซึ่งอยู่อันดับ 2 ฝั่งตะวันตก อาจไม่จำเป็นต้องเร่ง เคอร์รี กลับมาเพื่อลงเล่นรอบแรก เนื่องจากอาจเจอทีมอันดับ 7 อย่าง มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส ที่ขาด จิมมี บัตเลอร์ หรือ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส ที่ไม่มี คาไว เลียวนาร์ด


กำลังโหลดความคิดเห็น