xs
xsm
sm
md
lg

"เปาปุ้ม" อดีตผู้ตัดสินฟีฟ่าโดนแบน คาดจัดงานถ่ายรูปคู่ "บังยี-วีเจ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปาปุ้ม ผศ.พงศธร เพิ่มพานิช อดีตผู้ตัดสินฟุตบอลดีกรีฟีฟ่า
"เปาปุ้ม" ผศ.พงศธร เพิ่มพานิช อดีตผู้ตัดสินฟุตบอลดีกรีฟีฟ่า ได้รับข้อความห้ามกลับไปทำหน้าที่คณะกรรมการผู้ตัดสินของสมาคมฯ เจ้าตัวคาดเกิดจากการจัดงาน 80 ปี วิจิตร เกตุแก้ว และอาจรวมถึงถ่ายภาพคู่ วรวีร์ มะกูดี อดีตนายกลูกหนังไทย

โดยเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นจากการที่ ผศ.พงศธร เพิ่มพานิช ที่ทำหน้าที่เป็นคณะกรรมการผู้ตัดสินสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้รับไลน์จากเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ขอให้หยุดการทำหน้าที่อย่างเป็นทางการ

ซึ่ง "เปาปุ้ม" อดีตผู้ตัดสิน "ฟีฟ่า" ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ็คส่วนตัวว่า เรื่องดังกล่าวน่าจะเกิดจากการที่ตนเองเป็น หัวเรือใหญ่จัดงาน "80 ปีวีรบุรุษลูกหนังไทย วิจิตร เกตุแก้ว" และปรากฏภาพที่ "เปาปุ้ม" ถ่ายภาพคู่กับ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย

"กราบเรียนพี่น้องวงการกีฬาฟุตบอล ตอนนี้ผมถูกผู้มีอำนาจสั่งยุติการทำงานทั้งเป็นผู้ประเมินผู้ตัดสิน การเข้าอบรมรายการต่างๆ ที่จะต้องเอาความรู้สอนสร้างบุคลากรด้านการเป็นผู้ตัดสิน น่าจะรวมถึงการทำหน้าที่วิทยากร เพราะข่าวว่ามีผู้ใหญ่ส่งห้าม สาเหตุน่าจะมาจากการที่ผมจัดงาน 80 ปี วีรบุรุษฟุตบอล ให้ท่าน อ.วิจิตร เกตุแก้ว ซึ่งท่านเป็นครูเลี้ยงดูสนับสนุนให้โอกาสผมมา กับไปร่วมการถ่ายรูปกับ วรวีร์ มะกูดี ที่มาร่วมกันจัดงาน"

"ผมก็งง ถ้าคนเราจะทำงานเพื่อครู มันผิดอะไร ผมไม่เสียใจเพราะทุกวันที่ร่วมทำงานกับสมาคมชุดนี้ ผมเสียสละมาตลอด ก่อนเลือกตั้งเหมือนหมาขอเศษข้าว พอเลือกเสร็จสมหวังเป็นราชสีห์ไร้เพื่อน หักหลังเขามาหมด ผมไม่เคยเรียกร้อง จิตมุ่งหวังพัฒนาองค์กรให้ดี ถ้าผมไปเรียกรับเงิน ร่วมเปิดโต๊ะการพนัน หวังแต่ประโยชน์ก็ควรถูกลงโทษ แต่ด้วยวิสัยทัศน์ของคนที่คิดจะเอาแต่ได้ ผมไม่โทษใครครับ โทษพ่อแม่ที่สั่งสอนให้ลูกมีสันดานแบบนี้ก็เลยเป็นภาระของสังคม วันหนึ่งจะได้รู้ครับว่าไอ้คนเลวคนทำลายวงการเป็นใคร ส่วนผมสบายๆครับ มีทุกอย่างที่ได้มาด้วยหยาดเหงื่อและแรงกาย ไม่ได้มาแบบ ปล้น ส่วย การพนัน แต่อย่างใด"

ภาพจากเฟซบุ็ค ผศ.พงศธร เพิ่มพานิช
ภาพที่น่าจะเป็นต้นเหตุของเรื่องนี้
ข้อความจากเจ้าหน้าที่สมาคมผู้ตัดสิน
เปาปุ้ม โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ็ค


กำลังโหลดความคิดเห็น