xs
xsm
sm
md
lg

หมีควักแพงสุด 105 ล้านปอนด์ ซิว "ดิบาลา" ล่าตาข่ายแทน "กรีซมันน์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปาโล ดิบาลา
แอตเลติโก มาดริด รองจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน เตรียมทุบสถิติสโมสร ทุ่มเงินคว้า เปาโล ดิบาลา หัวหอก ยูเวนตุส ช่วงเปิดตลาดฤดูร้อน

รายงานข่าวที่ประเทศสเปน ระบุ ดีเอโก ซิเมโอเน เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ รับประทานอาหารเย็นร้านเดียวกับ ดิบาลา ซึ่งไม่มีความชัดเจนว่า นัดพบกันหรือปรากฏตัวสถานที่เดียวกันโดยบังเอิญ

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวหลายสำนัก เผยตรงกันว่า ทั้งคู่พูดคุยกันเป็นเวลานาน และ ซิเมโอเน ไม่มีการสงวนท่าทีว่า ต้องการ อดีตนักเตะ ปาแลร์โม มาแทน อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงชาวฝรั่งเศส ที่คาดว่าจะย้ายไป บาร์เซโลนา หลังจบซีซันนี้

หากการเจรจาสัมฤทธิ์ผล ก็น่าจะเป็นดีลมูลค่ามหาศาลสุดในประวัติศาตร์ "ตราหมี" หลังควักเงินซื้อ ราดาเมล ฟัลเกา จาก เอฟซี ปอร์โต 40 ล้านยูโร (1.6 พันล้านบาท) เมื่อปี 2011 และ ดีเอโก กอสตา ศูนย์หน้าพันธุ์ดุ 57 ล้านปอนด์ (2.56 พันล้านบาท) เดือนมกราคม

คาดว่า ดิบาลา น่าจะแพงกว่า กอสตา เกือบ 2 เท่าของ กอสตา โดย "เบียงโคเนรี" ปักป้ายขั้นต่ำไว้ที่ 105 ล้านปอนด์ (ราว 4.725 พันล้านบาท)

จอมถล่มประตูวัย 24 ปี เดินทางมาพักร้อนที่กรุงมาดริด ตั้งแต่เริ่มสัปดาห์นี้ หลังไม่มีชื่อติด ทีมชาติอาร์เจนตินา ของ ฮอร์เก ซามเปาลี ชุดอุ่นเครื่องกับ อิตาลี และ สเปน วันที่ 23 และ 27 มีนาคม ตามลำดับ


กำลังโหลดความคิดเห็น