xs
xsm
sm
md
lg

"โคซัค" ลั่น สโลวาเกียไม่ประมาท ขอฝ่าด่านยูเออีก่อนคิดถึงแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เฮดโค้ชทีมชาติสโลวาเกีย ลั่น ทีมไม่ประมาทคู่แข่งแม้ทีมแรงกิ้งฟีฟ่าดีสุด รับ ยูเออี แข็งแกร่ง ขอฝ่าด่านรอบแรกให้ได้ก่อนคิดถึงการคว้าแชมป์

แยน โคซัค กุนซือใหญ่ทีมชาติสโลวาเกีย กล่าวถึงการเตรียมทีมสู้ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 46 ว่า ครั้งนี้สโลวาเกียจัดทัพมาแบบเต็มสูบ นักเตะทุกคนกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี แม้ไม่มี มาเร็ก ฮัมซิก แต่ไม่ใช่ปัญหา

"สโลวาเกีย ตั้งใจมาแข่งขันรายการนี้อย่างเต็มที่ พวกเราเตรียมทีมมาเป็นอย่่างดี นักเตะทุกๆคนสภาพร่างกายค่อนข้างเยี่ยม หลายๆคนกำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดี"

"แม้เราจะขาดตัวสำคัญอย่าง มาเร็ก ฮัมซิก ที่เจ็บและไม่ได้ดินทางมาด้วย แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับเรา นักเตะคนอื่นๆพร้อมรับใช้ทีมชาติอย่างเต็มที่ ทุกๆคนตั้งใจมาเล่นรายการนี้ เราขอผ่านด่านยูเออีให้ได้ก่อนถึงค่อยคิดถึงแชมป์ ยูเออี เต็มไปด้วยนักฟุตบอลที่มีทักษะยอดเยี่ยม แม้ฟีฟ่าแรงกิ้งเราจะดีที่สุดในรายการนี้ แต่เราจะไม่ประมาทพวกเขา รวมถึงทีมอื่นๆด้วย"

โดยทีมชาติสโลวาเกีย จะประเดิมสนามในศึกฟุตบอลคิงส์คัพครั้งที่ 46 ด้วยการพบกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ วันที่ 22 มีนาคมนี้ เวลา 16.30น. ช่องไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสด


กำลังโหลดความคิดเห็น