xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ฝืนสังขาร! "พงษ์ศักดิ์เล็ก" ทิ้งเงินล้านไม่ล้างตา "โกกิ คาเมดะ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พงษ์ศักดิ์เล็ก ไม่ล้างตา โกกิ คาเมดะ
พงษ์ศักดิ์เล็ก กระทิงแดงยิม อดีตแชมป์โลกชาวไทย ทิ้งเงินเฉียดล้านบาท ตัดสินใจไม่ขึ้นสังเวียนล้างตากับ โกกิ คาเมดะ อดีตคู่ปรับชาวญี่ปุ่น ด้วยเข้าสู่วัย 40 ปี และไม่อยากเอาชื่อเสียงตัวเองไปทิ้ง
       
ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า "เจ้ากร" พงษ์ศักดิ์เล็ก กระทิงแดงยิม อดีตแชมป์โลก รุ่นฟลายเวท สภามวยโลก และ "เดอะ ริง" จะหวนคืนเวทีในวัย 40 ปี หลังจากได้รับการติดต่อจากผู้จัดชาวญี่ปุ่น ให้รีแมตซ์กับ โกกิ คาเมดะ อดีตคู่ปรับชาวญี่ปุ่น ที่เคยแพ้คะแนนให้ พงษ์ศักดิ์เล็ก ในการป้องกันแชมป์โลกที่ นครราชสีมา เมื่อเดือนมีนาคม 2553 โดยมีการเปิดเผยว่าอดีตแชมป์โลกชาวไทย ได้เรียกค่าตัวในการชกครั้งนี้ราว 3 หมื่นเหรียญสหรัฐฯ หรือ 9.6 แสนบาท
       
ล่าสุด พงษ์ศักดิ์เล็ก ได้ตัดสินใจยกเลิกสัญญาดังกล่าว และยืนยันเจตนาที่ต้องการแขวนนวมเช่นเดิม อีกทั้งการเตรียมตัวไฟต์นี้กระชั้นชิดจนเกินไป เนื่องจากทางทีมงานผู้จัดไม่ได้แจ้งล่วงหน้า

นอกจากนี้ กำปั้นไทย ยังเผยว่าเรื่องเงินไม่ใช่ปัญหา เพราะปัจจุบันเป็นครูสอนมวยอยู่ที่ อีโวล์ฟยิม ในสิงคโปร์ ก็ได้ค่าตอบแทนค่อนข้างสูงหลายแสนบาทต่อเดือนอยู่แล้ว ไม่ขอเอาชื่อเสียงที่เคยสร้างมานานไปทิ้งในครั้งนี้ แม้จะได้รับค่าตัวหรือราวๆ 9.6 แสนบาท

ทำให้กำหนดการแข่งขันในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ ที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ต้องถูกยกเลิกไปทันที


กำลังโหลดความคิดเห็น