xs
xsm
sm
md
lg

4 นัด 9 คะแนน กุนซือ "สวาทแคท" โวปีนี้ไม่หนีตกชั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุนซือทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี
มิลอส โจซิค กุนซือ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี แสดงความพอใจเหล่าบรรดาศูนย์หน้าและกลุ่มผู้เล่นจากม้านั่งสำรองจบเปลี่ยนเกมได้ มั่นใจปีนี้ผลงานดี ไม่หนีตกชั้น

กุนซือร่างใหญ่ชาวเซอร์เบียพาทัพสวาทแคทเก็บชัยชนะ 3 จาก 4 นัด มี 9 คะแนน รั้งอันดับ 4 ของตาราง ไทยลีก 2018 โดยล่าสุดบุกชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 1-0 เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2561

“ในการเริ่มต้นฤดูกาลนี้ มันมีความแตกต่างจากฤดูกาลที่แล้วในเรื่องของผลการแข่งขัน ซีซั่นที่แล้วเรามีผลเสมอค่อนข้างเยอะ แต่ปีนี้มันต่างออกไป เราชนะ 3 จาก 4 นัดแรก”

“อีกอย่างคือปีที่ผ่านมาศูนย์หน้ากับผู้เล่นสำรองตอบโจทย์ไม่ได้ แต่ปีนี้มันไม่ใช่ เพราะอย่างที่เห็นจาก 4 นัด เราเปลี่ยนผู้เล่นสำรองลงสนามและเปลี่ยนเกมทำประตูได้ แสดงให้เห็นว่าจุดบกพร่องที่เกิดขึ้นจากปีที่ผ่านมามันได้รับการแก้ไข”

“ซึ่งมันทำให้ผมมีความมั่นอกมั่นใจว่าเราจะอยู่ตำแหน่งดีๆและไม่ต้องไปดิ้นรนหนีตกชั้น” กุนซือชาวเซอร์เบีย กล่าว

นอกจากนี้เฮดโค้ชวัย 49 ปี ยังเผยถึงสไตล์การเล่นของ "สวาทแคท" ที่ปรับเปลี่ยนจากเดิมว่า “ปีที่แล้ว เราเล่นในรูปแบบตั้งรับและรอสวนกลับเป็นส่วนใหญ่ แต่ปีนี้เราเปิดเกมรุกเข้าใส่คู่แข่ง เล่นบอลแดนกลางสนาม จ่ายบอลตามช่องมากขึ้น นั่นคือคำตอบว่าทำไมผมถึงมั่นใจในทีมชุดนี้ของผม แต่การแข่งขันยังเหลืออีก 30 เกม หนทางยังอีกไกล แต่เราจะเต็มที่ในแบบของเราทุกนัดที่ลงสนาม”

สำหรับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะเปิดบ้านพบ สุโขทัย เอฟซี ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2561 เวลา 19.00 น. ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา


กำลังโหลดความคิดเห็น