xs
xsm
sm
md
lg

“แซมบ้า” มีเสียว “เนย์มาร์” พัก 3 เดือน ภาวนาหายทันบอลโลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


อาการบาดเจ็บของ เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังเลือดแซมบ้า ทำเอาแคมป์ฟุตบอลทีมชาติบราซิลจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว เมื่อมีแนวโน้มว่าต้องพักยาวถึง 3 เดือน พร้อมกับลุ้นให้ร่างกายกลับมาฟิตเต็มถังก่อนศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายที่ รัสเซีย จะเปิดฉาก

กองหน้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บาดเจ็บกระดูกฝ่าเท้าแตกจากเกมที่ชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย 3-0 สัปดาห์ก่อน ซึ่งทางต้นสังกัดก็ยืนยันแล้วว่านักเตะจะถูกส่งตัวไปพบแพทย์ที่ บราซิล เพื่อเข้ารับการผ่าตัด โดยมีวี่แววว่าคงไม่ได้กลับมาช่วยทีมแล้วทั้งฤดูกาล

ไม่เพียงแค่ เปแอสเช ที่กังวลอาการของดาวยิงมาดเด็กแนว ที่ถึงกับต้องนั่งรถเข็นกลับบ้าน แคมป์ทีมชาติบราซิล ก็หวั่นใจไม่น้อยและ โรดริโก ลาสมาร์ แพทย์ประจำทีมชาติ บอกว่า พวกเขาต่างลุ้นให้กลับมาสู่สภาพสมบูรณ์โดยเร็วเพราะมีภารกิจ เวิลด์ คัพ เดือนมิถุนายน รออยู่

ลาสมาร์ กล่าวผ่านสื่อว่า “มันมีรอยแตกเล็กๆ น้อยๆ ตรงกลางของกระดูกฝ่าเท้า ผลการสแกนออกมามันบ่งบอกเช่นนี้ เราไม่ได้คาดหวังเรื่องเวลา แต่การผ่าตัดจะมีขึ้นช่วงสุดสัปดาห์ ซึ่งมันอาจจะต้องใช้เวลา 2 เดือนครึ่ง หรือ 3 เดือนสำหรับการฟื้นฟู”

“หลังผ่าตัดไปแล้ว เราจะต้องตรวจดูรายละเอียดต่างๆ เพิ่มอีกนิดหน่อย เขา (เนย์มาร์) รู้สึกเศร้าและเสียใจมาก แต่ก็พยายามเข้าใจมันและต้องเร่งฟื้นฟูกลับมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”


กำลังโหลดความคิดเห็น