xs
xsm
sm
md
lg

"เดิร์ก" ร้องยี้!! "แมฟส์" ถูกแฉปมฉาว ซีอีโอคุกคามสตรี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดิร์ก โนวิตซ์กี (เบอร์ 41)
เดิร์ก โนวิตซ์กี ซูเปอร์สตาร์แห่งศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ซึ่งรับใช้ ดัลลัส มาเวอริกส์ มายาวนาน 20 ซีซัน ถึงกับร้องยี้ กรณีแฟรนไชส์ตกเป็นข่าวอื้อฉาว ผู้บริหารก่อพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศภายในองค์กร

ฟอร์เวิร์ดชาวเยอรมัน ให้สัมภาษณ์ "ดัลลัส มอร์นิง นิวส์" สื่อท้องถิ่น "ผมผิดหวังเหลือเกิน มันเป็นข่าวที่ทำให้ผมหัวใจสลาย ผมดีใจมากที่ทุกอย่างถูกเปิดเผย ผมขยะแขยงเวลาอ่านข่าวเหมือนทุกๆ คน ผมช็อกไปเลย นั่้นคือแฟรนไชส์ของผม แต่มีเรื่องพรรค์นี้เกิดขึ้น"

"สปอร์ตส อิลลัสเตรท (SI)" สำนักข่าวชื่อดัง รายงาน บรรยากาศภายในออฟฟิศของ มาเวอริกส์ มีการคุกคามทางเพศ ซึ่งลูกจ้างทั้งอดีตและปัจจุบัน แจกแจงรายละเอียดพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมของเหล่าผู้บริหาร

โดย เทอร์เดอมา อุสเซรี ซีอีโอ และอดีตประธาน ถูกกล่าวหามักข่มขู่พนักงานหญิง ก่อนก้าวลงจากตำแหน่ง ปี 2015 แถมบุคลากรของ "แมฟส์" ยังพยายามร้องเรียนต่อกรรมการบริหาร แต่ไม่เคยได้รับการเหลียวแล แตกต่างกับสภาพแวดล้อมในห้องแต่งตัว ซึ่งไม่เคยมีเรื่องเสียหาย

ลูกจ้างหญิงคนหนึ่ง เผยว่า "ฉันมีปฎิสัมพันธ์กับผู้เล่น และไม่เคยมีปัญหาเลยแม้แต่ครั้งเดียว พอฉันกลับเข้าสำนักงาน มันเปรียบเสมือนนรกชัดๆ ความกังวลของฉันลดลง เมื่อพบผู้เล่น แต่ก็รู้สึกหนักใจทุกครั้ง เวลาฉันนั่งโต๊ะทำงาน"


กำลังโหลดความคิดเห็น