xs
xsm
sm
md
lg

เรือยังนิ่ง สัญญาใหม่ “สเตอร์ลิง” ไม่คืบ ระวังชุดขาวฉก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ราฮีม สเตอร์ลิง
อนาคตของ ราฮีม สเตอร์ลิง แนวรุกความเร็วจัด แมนเชสเตอร์ ซิตี กำลังเป็นเครื่องหมายคำถาม หลังการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่ ยังไม่มีความคืบหน้าชัดเจน

ปีกดีกรีทีมชาติอังกฤษ เป็นหนึ่งในนักเตะฟอร์มเด่นของจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก ทะลวงตาข่าย 20 ประตู รวมทุกรายการ ตลอดซีซันนี้ ทว่า ซิตี ยังคงนิ่งเฉย ถึงแม้ จอมกระชากวัย 23 ปี จะเข้าสู่ข้อตกลง 2 ปีสุดท้าย หลังจบฤดูกาล 2017-18

อดีตนักเตะ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส และ ลิเวอร์พูล ฟันค่าเหนื่อยปัจจุบัน 1.8 แสนปอนด์ (ประมาณ 8.1 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่คาดว่าน่าจะได้รับการปรับเพิ่มขึ้น ตอบแทนผลงานอันร้อนแรง

อย่างไรก็ตาม “เรือใบสีฟ้า” ยังไม่มีการตระเตรียมรั้ง สเตอร์ลิง ค้าแข้งถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ระยะยาว เหมือนกรณี ดาบิด ซิลบา กับ เควิน เดอ บรอยน์ 2 เพลย์เมกเกอร์ ที่สะบัดน้ำหมึกเรียบร้อยแล้ว รอบ 2-3 เดือนที่ผ่านมา เป็นเหตุให้หลายๆ สโมสรชั้นนำของยุโรป ออกอาการตาลุก

ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ รีล มาดริด ประกาศต่อหน้าสื่อมวลชน ประทับใจฝีเท้า สเตอร์ลิง และอาจสนใจดึงร่วมทัพ ช่วงเปิดตลาดฤดูร้อน หากสถานการณ์ยังไม่เปลี่ยนแปลง รวมถึงยักษ์ใหญ่ของ พรีเมียร์ ลีก ก็น่าจะทาบทามด้วยเช่นกัน


กำลังโหลดความคิดเห็น