xs
xsm
sm
md
lg

เละ "เฟอร์กี" เจอสวดยับร้องเพลงชาติสุดประหลาดเกม "ออล สตาร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เฟอร์กี นักร้องหญิงเสียงดี อดีตสมาชิกวงฮิปฮอปชื่อดัง "แบล็ค อายด์ พีส์" โดนวิจารณ์ยับเยินหลังพยายามร้องเพลงชาติของสหรัฐอเมริกา ในรูปแบบที่แตกต่างจากเดิมก่อนเกม เอ็นบีเอ ออล สตาร์ คืนวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ด้านเจ้าตัวรับทำไปเพื่อความแปลกใหม่

นักร้องหญิงวัย 42 ปี ได้รับเกียรติมาทำหน้าที่ขับขานเพลงชาติ "The Star-Spangled Banner" สำหรับเกมรวมดาวทีมยัดห่วงครั้งที่ 67 ที่ สเตเปิล เซ็นเตอร์ ทว่าถูกวิจารณ์ขรมเพราะพยายามร้องในสไตล์ของตัวเองที่มีการดัดเสียงและโชว์เทคนิคต่างๆเข้าไป จนทำให้ผู้เล่นและคนดังมากมายที่ดูอยู่ถึงกับขำขัน

ผ่านไป 24 ชั่วโมง อดีตเจ้าแม่ของวง "แบล็ค อายด์ พีส์" ยอมรับกระแสที่เกิดขึ้น แต่ยืนยันว่าทำไปเพราะอยากสร้างความแปลกใหม่ "ฉันรู้สึกเป็นเกียรติเสมอและภูมิใจที่ได้ร้องเพลงชาติ คืนที่ผ่านมาฉันอยากทำในสิ่งที่พิเศษสำหรับเอ็นบีเอ ถึงจะเสี่ยงต่ออาชีพแต่ก็ชัดเจนว่าไม่มีผลกระทบ ฉันรักประเทศนี้และพยายามทำออกมาให้ดีที่สุด"

ด้านคนดังที่แซวเธอแบบตลกๆก็มีทั้ง ชาร์ลส บาร์คลีย์ ตำนานแห่งวงการที่ผันตัวมาเป็นคอมเมนเตเตอร์ ถึงกับพูดว่า "ขอตัวไปสูบบุหรี่สักมวน" หลังเธอร้องเพลงจบ ส่วน ชาคีล โอ'นีล ตำนานร่างยักษ์แห่ง แอลเอ เลเกอร์ส ก็ออกมาปกป้องนักร้องหญิง "เฟอร์กี ผมรักคุณ มันคือความแตกต่าง มันเซ็กซี่มาก ผมชอบ ปล่อยเธอไปเถอะ"




กำลังโหลดความคิดเห็น