xs
xsm
sm
md
lg

“ชิรูด์” เศร้าปืนซิว “โอบาฯ” บีบให้ต้องย้าย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้า เชลซี ยอมรับรู้สึกผิดหวังที่เป็นฝ่ายต้องเดินจาก อาร์เซนอล ต้นสังกัดเดิมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือนมกราคม หลังมองเห็นว่าอนาคตของตัวเองได้หมดลงตั้งแต่เห็น ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงทีมชาติกาบองย้ายเข้ามา

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริง “ปืนโต” ในช่วงครึ่งซีซั่นแรกของ พรีเมียร์ ลีก ก่อนที่ อาร์แซน เวนเกอร์ จะไปเอาตัว โอบาเมยอง มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และนั่นก็กลายเป็นการบีบให้ ชิรูด์ ต้องเลือกที่จะเดินออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม

ทั้งนี้ แม้จะไม่ได้ย้ายออกไปแต่ก็ยังมี อเล็กซองเดร ลากาแซตต์ ยืนขวางทางในตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้าเหมือนเดิม และเจ้าตัวก็เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า "โค้ชบอกกับผมว่าไม่ต้องเป็นห่วง เราจะทำให้นายมีความสุข มองในแง่นหนึ่งก็เหมือนเป็นเรื่องปกติ ผมไม่เคยเป็นฝ่ายขอออกจากทีม แต่สถานการณ์มันไม่เหมือนเดิม"

“มันน่าผิดหวังที่ผมไม่สามารถสานงานของตัวเองต่อไปได้กับ อาร์เซนอล มันทำให้ผมรู้สึกผิดหวังทั้งที่ยังเหลือเวลาและเป็นเพียงแค่ตัวเลือกสำรอง อนาคตของผมเริ่มหมดลงตั้งแต่การเข้ามาของกองหน้าคนใหม่ ผมแค่อยากมีความสุขที่ได้ลงสนาม กระนั้นเองก็เป็นเรื่องปกติ เมื่อมีคนเข้าก็ต้องออกไป”


กำลังโหลดความคิดเห็น