xs
xsm
sm
md
lg

"ม.รังสิต" ไม่ตระหนกพ่าย "การท่าเรือ เอฟซี" ขอแก้ตัวนัดหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มหาวิทยาลัยรังสิต ออกนอกบ้านไปแพ้ การท่าเรือ เอฟซี บี 1-2
“ผอ.หนึ่ง” ดร.วีระยุทธ โชคชัยมาดล ผู้จัดการทีมสโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยรังสิต มั่นใจว่าความพ่ายแพ้ต่อ การท่าเรือ เอฟซี บี จะไม่ส่งผลกระทบกับฟอร์มรวมถึงความมั่นใจนักเตะ โดยขอแก้ตัวนัดหน้าที่จะพบกับ บีจีซี เอฟซี

ภายหลัง มหาวิทยาลัยรังสิต ออกนอกบ้านไปแพ้ การท่าเรือ เอฟซี บี 1-2 ในการแข่งขันฟุตบอลออมสินลีก หรือ ไทยลีก 4 โซนกรุงเทพและปริมณฑล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา

“ผอ.หนึ่ง” ดร.วีระยุทธ โชคชัยมาดล ผู้จัดการทีมสโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยรังสิต ให้สัมภาษณ์หลังเกมการแข่งขันว่า ภาพรวมของเกมถือว่าเล่นได้ดีทั้ง 2 ทีม ฝีเท้าใกล้เคียงกันจนต้องลุ้นถึงนาทีสุดท้าย นับว่าเป็นเกมที่ตึงเครียด ทั้ง 2 ทีมเข้าบอลกันหนักและมีหลายจังหวะที่กรรมการไม่ทันเกมจนตัดสินออกมาแบบค้านสายตาผู้ชม ไม่ว่าจะเป็นจังหวะเข้าสกัดหรือเข้าทำประตู ทำให้เกมเดือดอย่างมากโดยเฉพาะในครึ่งหลัง

ดร.วีระยุทธ กล่าวยอมรับว่า ทีมการท่าเรือ เอฟซี บี มีจังหวะจบสกอร์ดีกว่า มีโอกาสน้อย แต่ยิงได้มากกว่า แม้ว่า ม.รังสิตจะออกนำไปก่อนในครึ่งแรก แต่ท่าเรือฯ มาได้ 2 ประตูจากลูกฟรีคิกทั้งคู่ จนได้รับชัยชนะในที่สุด ทั้งที่รูปเกมน่าจะจบเกมด้วยชัยชนะของม.รังสิต เพราะมีรูปเกมดีกว่าและมีโอกาสยิงประตูมากกว่า

ดร.วีระยุทธ กล่าวต่อไปว่า ไม่ได้ตื่นตระหนกกับความพ่ายแพ้ในครั้งนี้ และมองถึงเกมต่อไปในนัดเปิดบ้านพบทีม บีจีซี เอฟซี โดยเชื่อมั่นว่าจะเก็บชัยชนะได้แม้ว่าจะหนักใจกับปัญหาผู้เล่นหลักบาดเจ็บต่อเนื่อง และผู้เล่นส่วนใหญ่ยังมีอาการล้าจากการเล่นฟุตบอลระดับอุดมศึกษาติดต่อกันหลายเดือนก่อนหน้านี้ ซึ่งหากนักฟุตบอลสามารถยืนระยะรักษามาตรฐานการเล่นและคงความฟิตของร่างกายไว้ได้ตลอดฤดูกาล ยังเชื่อว่าทีม ม.รังสิตมีลุ้นจะคว้าแชมป์โซนกรุงเทพและปริมณฑลตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ได้

สำหรับนัดต่อไป ม.รังสิต จะพบกับทีมบีจีซี เอฟซี ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยรังสิต วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16.00 น.

มหาวิทยาลัยรังสิต แห่งศึกฟุตบอลออมสินลีก หรือ ไทยลีก 4 โซนกรุงเทพและปริมณฑล
“ผอ.หนึ่ง” ดร.วีระยุทธ โชคชัยมาดล ผู้จัดการทีมสโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยรังสิต


กำลังโหลดความคิดเห็น