xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชเฮง" ยัน ดึงนักเตะค้าแข้งต่างแดนลุยคิงส์คัพ ตั้งเป้าป้องกันแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิค ส.ฟุตบอล ยืนยัน เตรียมเรียก 4 นักเตะค้าแข้งต่างแดน อย่าง ธีรศิลป์, ธีราทร, กวินทร์ และชนาธิป กลับมาช่วยทีมชาติลุยศึก "คิงส์คัพ" ครั้งที่ 46 ปลายเดือนมีนาคม กำชับ "ราเยวัช" ต้องเน้น ตั้งเป้าป้องกันแชมป์

"โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิค สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ออกมายืนยันว่า ส.ฟุตบอล เตรียมเรียกตัว 4 นักเตะตัวหลัก อย่าง ธีรศิลป์ แดงดา, ธีราทร บุญมาทัน, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ และชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ไปค้าแข้งยังต่างแดน กลับมาลุยศึกชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 46 ช่วงปลายเดือนมี.ค.นี้แน่นอน และเตรียมส่งทีมชาติชุดใหญ่ลุยเก็บตัวถึงประเทศออสเตรียช่วงปีนี้

"ผมก็ได้พูดคุยถึงแนวทางของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ กับโค้ชราเยวัช ที่จะทำทีมในปี 2561 ซึ่งทัวร์นาเมนต์ที่ใกล้ที่สุดคือ คิงส์คัพ ปลายเดือนมี.ค. สรุปว่าทางเราจะเรียกนักเตะชุดที่ดีที่สุดมา รวมถึง 4 แข้งที่ไปเล่นอยู่ที่ญี่ปุ่น อย่าง มุ้ย, อุ้ม, เจ และตอง กลับมาด้วย เพราะมันตรงกับปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ยังไงเขาก็ได้กลับมา"

"พวกเขาก็คงคิดถึงบ้าน และได้กลับมาเยี่ยมครอบครัวของพวกเขา มันเป็นช่วงฟีฟ่าเดย์ ต้นสังกัดเขามืออาชีพ เขาปล่อยมาอยู่แล้ว แน่นอนเราตั้งเป้าป้องกันแชมป์คิงส์คัพให้ได้ ซึ่งตัวของราเยวัชก็ทราบดี เราเน้นย้ำเขาตลอด"

โดยศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน "คิงส์คัพ" ครั้งที่ 46 จะแข่งขันระหว่างวันที่ 23-25 มีนาคม 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน มี 4 ชาติเข้าร่วมการแข่งขัน ได้แก่ ไทย, สโลวาเกีย, กาบอง และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์


กำลังโหลดความคิดเห็น