xs
xsm
sm
md
lg

ฮอนด้า เปิดตัวทีม “เอเชีย-ดรีม เรซซิ่ง” ประเดิมสนามญี่ปุ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เอ.พี.ฮอนด้า เปิดตัวทีม “ฮอนด้า เอเชีย-ดรีม เรซซิ่ง” แข่งขันฤดูกาล  2018 ในรุ่น ฮอนด้า ซีบีอาร์ 1000 RR  พร้อมประเดิมฤดูกาลนี้ ด้วยการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศญี่ปุ่น ในรุ่น JSB 1000 ต่อด้วยการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบมาราธอน ต่อไป

เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า สุขาภิบาล3 นายโยอิจิ มิซึทานิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด พร้อมด้วย นายซูซูมุ มิทซูอิชิ ผู้จัดการทั่วไปสายงานธุรกิจรถจักรยานยนต์ บริษัทเอเชี่ยน ฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด ร่วมกันเป็นประธานในงานแถลงนโยบาย “มอเตอร์สปอร์ตประจำปี 2561” โดยมี นายมาโคโตะ ทามาดะ ผู้จัดการทีมฮอนด้า เอเชีย-ดรีม เรซซิ่ง และเหล่านักขับเข้าร่วม

โดย นายโยอิจิ กล่าวว่า จากปีที่ผ่านมาเราได้ประกาศแผนงานวิชั่น 2030 ที่จะทำให้กีฬามอเตอร์สปอร์ตเป็นที่ได้รับความนิยมจากคนไทยทุกคน  ซึ่งที่ผ่านมามีการจัดการแข่งขันทั้งทางเรียบและทางฝุ่นทั่วทุกภูมิภาค เกิดนักกีฬาดาวรุ่งเพิ่มขึ้นมากมาย ซึ่งนักแข่งที่ทำผลงานได้ดีจะได้ยกระดับไปสู่การแข่งขันระดับโลกต่อไป

โดยในงานได้มีการเปิดตัวทีม “ฮอนด้า เอเชีย-ดรีม เรซซิ่ง” แข่งขันฤดูกาล  2018 ซึ่งมี นายมาโคโตะ ทามาดะ เป็นผู้จัดการทีม และ ซัควาน ไซดี นักแข่งชาวมาเลเซีย เป็นนักขับในรุ่น ฮอนด้า ซีบีอาร์ 1000 RR  จะประเดิมฤดูกาล 2018 นี้ ด้วยการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศญี่ปุ่น ในรุ่น JSB 1000 ต่อด้วยการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบมาราธอน

นอกจากนี้ในงานยังมีการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ เป็นสาวๆ วง BNK48 ทั้ง 6 คน น้ำหนึ่ง, แก้ว, เนย, อร, ตาหวาน และ ก่อน โดยพวกเธอจะไปตามเชียร์และให้กำลังใจนักแข่งแบบชิดติดขอบสนามต่อไป


กำลังโหลดความคิดเห็น