xs
xsm
sm
md
lg

“มินนี” หลบไป “คาริอุส” เฝ้าเสาหงส์เจอ “ปอร์โต้”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


เกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ ลิเวอร์พูล พบกับ ปอร์โต้ คืนวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ต้อนรับวาเลนไทน์ เจอร์เกน คล็อปป์ ยืนยันชัดเจนว่าตำแหน่งเฝ้าประตูจะเป็นของ ลอริส คาริอุส นายประตูหนุ่มเมืองเบียร์ แทน ซิมง มิโญเลต์ นายทวารรุ่นพี่อีกครั้ง

ช่วงเริ่มต้นฤดูกาล มิโญเลต์ คือ ตัวเลือกอันดับ 1 ของ คล็อปป์ ในชุด 11 ตัวจริงของ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แต่แล้วด้วยมาตรฐานที่ไม่แน่นอนทำให้ คาริอุส ที่ปกติเล่นแต่เกมถ้วยอื่นเริ่มยึดโอกาสได้มากขึ้น และในที่สุดเกมเยือน เอสตาดิโอ เดอ ดราโก ก็เป็นนายประตูเมืองเบียร์ได้โอกาส

คล็อปป์ เผยผ่านสื่อถึงการเลือก คาริอุส ทำหน้าที่เกมรอบน็อกเอาต์ เพราะประทับใจที่สามารถสร้างคลีนชีตเกมล่าสุดที่ชนะ เซาแธมป์ตัน 2-0 “ลอริส จะได้เป็นตัวจริง สำหรับผู้รักษาประตูทุกคน พวกเขาต้องมีความมั่นใจ ผมไม่อยากพูดถึงเรื่องอื่นมากแต่เราตื่นเต้นสำหรับเกมที่จะมาถึง”

“ฟอร์มที่เขาเล่นกับ เซาแธมป์ตัน สำคัญมาก มันมีจังหวะการเซฟที่น่าประทับใจ 2 - 3 ครั้ง และการตัดสินใจที่ดี เขามีส่วนร่วมกับเกม และเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเขาที่จะได้เล่นเกมนี้” คล็อปป์ กล่าว

ส่วนอนาคตของ มิโญเลต์ กุนซือชาวเยอรมัน ตอบว่า “ไม่มีใครรู้เรื่องอนาคต ผมเองก็ไม่รู้อนาคตตัวเองเหมือนกัน แต่ผมมีเรื่องต้องตัดสินใจสำหรับเกมวันต่อไป เรื่องมีแค่นั้น”


กำลังโหลดความคิดเห็น