xs
xsm
sm
md
lg

“บางจาก-ออมสิน” สนับสนุนจัด เอเอ็มจี จูเนียร์ ปี 2

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ออล แมนเนจเม้นท์ กรุ๊ป (เอเอ็มจี) ร่วมกับ บางจาก และ ธนาคารออมสิน หนุนจัดกอล์ฟเยาวชนรายการ “เอเอ็มจี ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ ทัวร์ 2018” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อพัฒนาและสร้างประสบการณ์ให้นักกอล์ฟเยาวชนไทยสู่การแข่งขันระดับนานาชาติ ประเดิมสนามแรก 15-16 มีนาคมนี้ ที่สนามบูรพา กอล์ฟ คลับ จ.ชลบุรี

นายพรพงษ์ เพชรล้ำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออล แมนเนจเม้นท์ กรุ๊ป จำกัด ประธานดำเนินการ โครงการเอเอ็มจี ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ ทัวร์ กล่าวว่า “ปัจจุบันกีฬากอล์ฟในประเทศไทยได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในกลุ่มนักกอล์ฟเยาวชน เนื่องจากได้รับแรงบันดาลใจจากนักกอล์ฟอาชีพไทยหลายๆ คนที่ประสบความสำเร็จในระดับโลก เยาวชนที่ฝันอยากเป็นโปรกอล์ฟ รวมถึงผู้ปกครองหันมาสนใจกีฬากอล์ฟกันมากขึ้น โดยทางเอเอ็มจีต้องการที่จะสร้างเส้นทางสู่การเป็นโปรกอล์ฟอาชีพให้กับเยาวชนไทย จึงเดินหน้าจัดโครงการนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ซึ่งในปีที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดี ทำให้ในปี 2018 นี้เราได้วางแนวทางพัฒนาทัวร์ของเราให้ได้มาตรฐาน โดยวางมาตรฐานการแข่งขันเทียบเท่าระดับอาชีพ ซึ่งสนามแข่งขันล้วนเป็นสนามที่ผ่านการจัดการแข่งขันระดับอาชีพมาแล้วทั้งสิ้น”

รูปแบบการแข่งขันเป็นการแข่งสะสมคะแนนแบบ Point Ranking แบ่งออกเป็น 3 รุ่นอายุ ได้แก่ คลาสเอ (ชายและหญิง) อายุ 15-18 ปี, คลาสบี (ชายและหญิง) อายุ 13-14 ปี และ คลาสซี (ชายและหญิง) อายุ 11-12 ปี แข่งขันแบบสโตรคเพลย์ ทั้งนี้นักกอล์ฟในคลาสเอ (ชายและหญิง) ที่มีอันดับคะแนนรวมสะสมของสนามที่ 1-5 อยู่ในอันดับที่ 1และ 2 จะได้รับสิทธิเข้าร่วมแข่งขันรายการ โยเน็กซ์ จูเนียร์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2018 ที่ประเทศในเดือนสิงหาคมต่อไป

นายวรากร โกศลพิศิษฐ์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์และวางแผนการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บางจาก มีนโยบายพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืนควบคู่ไปกับสิ่งแวดล้อมและสังคม ซึ่งกีฬาถือเป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยพัฒนาคน ทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ ให้เป็นบุคคลที่มีคุณภาพของสังคมต่อไป เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนานักกอล์ฟเยาวชนไทยสู่ความเป็นเลิศ และพร้อมที่จะหนุนกิจกรรมดีเช่นนี้อย่างต่อเนื่อง”

ด้านนายอิสระ วงศ์รุ่ง รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน กลุ่มลูกค้าบุคคล กล่าวว่า “ธนาคารออมสินเล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาศักยภาพทางด้านกีฬาของไทย เราจึงได้ริเริ่มแนวคิด Thai Sports for Excellence by GSB สานฝันปั้นเยาวชนไทยให้มีเวทีได้ฝึกฝนและพัฒนาทักษะในด้านกีฬาเพื่อก้าวสู่ความเป็นเลิศ ตลอดจนพัฒนาเกมการเล่นไปสู่การแข่งขันในระดับนานาชาติ และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติต่อไป”
สำหรับรายการแข่งขัน เอเอ็มจี ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ ทัวร์ 2018 ดังนี้

15-16 มี.ค.- BCPG Junior Golf Open 2018 - สนามบูรพา กอล์ฟ คลับ
19-20 เม.ย. - GSB Junior Golf Classic 2018 - สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ
3-4 พ.ค. - Bangchak Junior Golf Challenge 2018 - สนามสปริงฟิลด์ รอยัล คันทรี คลับ
1-3 มิ.ย. - TIPLife Junior Golf Championship 2018 - สนามบูรพา กอล์ฟ คลับ
7-8 ก.ค. - GSB Junior Golf Open 2018 - สนามรอยัล ฮิลส์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา
18-19 ส.ค. - Bangchak Junior Master 2018 - สนามศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก สวนสนประดิพัทธ์
22-23 ก.ย. - GSB Junior Golf Challenge 2018 - สนามบูรพา กอล์ฟ คลับ
24-26 ต.ค. - Bangchak Junior Golf Championship 2018 - สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *



กำลังโหลดความคิดเห็น