xs
xsm
sm
md
lg

"ม.รังสิต" สตาร์ทหรูเก็บ 3 แต้มประเดิมไทยลีก 4

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ม.รังสิต เฉือน แอร์ฟอร์ซ โรบินสัน เอฟซี 2-1
มหาวิทยาลัยรังสิต ออกสตาร์ทศึก ไทยลีก 4 อย่างสวยสดงดงาม เปิดบ้านเอาชนะ แอร์ฟอร์ซ โรบินสัน เอฟซี 2-1 เก็บ 3 แต้มเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว มหาวิทยาลัยรังสิต ได้ประตูจาก รัฐวุฒิ นิวรณุสิต กับ บรรจง ผดุงพัฒโนดม​​​ จบเกม ดร.วีระยุทธ โชคชัยมาดล หรือ "ผอ.หนึ่ง" ผู้จัดการทีมสโมสร กล่าวว่า "รูปเกมการเล่นของทั้งสองทีมใกล้เคียงกันและเป็นเกมที่เล่นกันหนัก เพราะต่างต้องการชัยชนะในนัดแรกอย่างมาก ชัยชนะของทีมม.รังสิตนับเป็นการเริ่มต้นฤดูกาล 2018 ที่ดีมาก สร้างขวัญกำลังใจให้แก่ทีมผู้บริหารและนักฟุตบอลเพื่อบรรลุเป้าหมายคือ เป็นแชมป์โซนกรุงเทพและปริมณฑล ให้ได้"

"นโยบายของทีมม.รังสิตในฤดูกาลนี้คือใช้ผู้เล่นที่เป็นศิษย์เก่าและนักศึกษาทุนกีฬาทั้งหมด ไม่มีผู้เล่นต่างชาติเหมือนฤดูกาลที่แล้ว เพราะเชื่อมั่นว่านักฟุตบอลของม.รังสิตมีศักยภาพมากพอจะชนะคู่แข่งทุกทีม" ดร.วีระยุทธ ทิ้งท้าย

สำหรับรายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกเกมนี้ของ มหาวิทยาลัยรังสิต ประกอบไปด้วย ภาสันธิ์ ศาลิคุปต​​​​, ถิติกูล อ่อนน้อม​​​​, สุทธิรักษ์ จันทรุพันธ์​​​, รัฐวุฒิ นิวรณุสิต, สหรัฐ กมลเดช​​​​, ประเสริฐ หินอ่อน​​​, ศรราม สมอุ่มจารย์, กันตวัฒน์ เพชรรัตน์​​​, พีระพงศ์ กระจ่างโฉม, สุเมธ เหรียญรักวงศ์​​​ และ ชินาธิป ประชุมชน

ส่วนโปรแกรมนัดต่อไป มหาวิทยาลัยรังสิต จะพบกับ การท่าเรือ เอฟซี บี ที่สนาม อินทรีจันทรสถิตย์ มีขึ้นวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17.00 น.

ผลนัดแรกของ ม.รังสิต
ตารางการแข่งขันนัดแรกไทยลีก 4


กำลังโหลดความคิดเห็น