xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" ยินดี "เฟด" ซิวออสซีฯ-ไม่คิดไล่สถิติสแลม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 1 โลกชาวสแปนิช เผยออกสื่อว่าส่งข้อความไปแสดงความยินดีกับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักหวดรุ่นพี่ที่คว้า แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน แค่ไม่ได้เปิดเผยออกสื่อ และบอกยังไม่คิดถึงการไล่ตามสถิติเกียรติยศของอีกฝ่าย

นักหวดจากสเปน ตกรอบ 8 คนสุดท้ายที่ เมลเบิร์น ขณะที่ "เฟดเอ็กซ์" เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ แล้วคว้า แกรนด์ สแลม ใบที่ 20 ในชีวิตมาได้ ซึ่งก็มีแฟนเทนนิสบางส่วนถามถึง นาดาล เพราะไม่เห็นออกมาแสดงความยินดีผ่านสื่อ ซึ่งทำให้เจ้าตัวออกมาตอบคำถามว่ายินดีไปแล้วผ่านข้อความ

"ผมส่งข้อความไปหาเขา ก็เป็นเรื่องปกติที่ผมจะแสดงความยินดีกับทุกคนแบบเป็นการส่วนตัวมากกว่าสาธารณะ" นาดาล กล่าวต่อ "ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เฟเดอเรอร์ มายาวนาน มีความสุขกับสิ่งที่เขาทำ และยินดีกับความสำเร็จของเขาอยู่เสมอ"

นาดาล ปัจจุบันหยิบ แกรนด์ สแลม มาแล้ว 16 รายการ และยังมีโอกาสไล่ตามรุ่นพี่ทันเพราะยังลงแข่งขันอยู่ กระนั้นก็บอกยังไม่อยากคิดถึงเรื่องนี้ "ผมมองสิ่งที่อยู่ข้างหน้า ไม่ได้มองสิ่งที่อยู่รอบข้าง มันต้องมีคนที่ประสบความสำเร็จมากกว่าเราเสมอ แต่จะปล่อยให้เรื่องนี้มาทำลายตัวเองไม่ได้ มันคงดีกว่าถ้าจะมุ่งมั่นกับสิ่งที่ทำ และทุ่มเทกับมันมากกว่า"


กำลังโหลดความคิดเห็น