xs
xsm
sm
md
lg

เร็วไป? “อิหร่าน-ปูลปิส” ครวญเจอกันรอบ 8 ทีม โต๊ะเล็กชิงแชป์เอเชีย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ปูลปิส กับกุนซือทีมชาติอิหร่าน
โมฮัมหมัด นาเซ็ม โมชาเรีย กุนซือทีมฟุตซอลทีมชาติอิหร่าน รวมถึง “ปูลปิส” กุนซือทีม “ช้างศึก” ต่างยอมรับว่าการต้องเจอกันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย ถือว่าเร็วเกินไปสำหรับทั้งสองทีม

เมื่อวันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ 2561 มีการแถลงข่าวความพร้อม ศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2018 ที่ประเทศไต้หวัน รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ สนาม ซินจวง ยิมเนเซียม ซึ่งจะเป็นสนามแข่งขัน ระหว่างทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติอิหร่าน

โดย โฆเซ่ มาเรีย ปาซอส เมนเดส เฮดโค้ช ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย กล่าวว่า “อิหร่านเป็นทีมระดับโลก มันก็เร็วไปที่จะเจอกับอิหร่าน ซึ่งก็ไม่มีทีมไหนที่อยากจะมาเจอในรอบ 8 ทีม แต่เพราะเราทำผลงานได้ไม่ดีในรอบแบ่งกลุ่ม ทำให้ต้องมาเจอกัน หวังว่าฟอร์มลูกทีมที่ดีขึ้นมา ซึ่งเราจะต้องเล่นให้สมบูรณ์แบบที่สุด และหวังว่าเขาจะเล่นได้ไม่เต็มความสามารถเมื่อเจอกับเรา รวมถึงเราเองก็เตรียมแท็กติกอาวุธที่จะเจอกับอิหร่านไว้เหมือนกัน”

โมฮัมหมัด นาเซ็ม โมชาเรีย กุนซือทีมฟุตซอลทีมชาติอิหร่าน กล่าวว่า “พยายามเล่นให้ดีที่สุดจริงๆ ก็อยากเจอไทยในรอบลึกๆ มากกว่า มาเจอตอนนี้ตนคิดว่ามันก็เร็วเกินไป ซึ่งตนก็ให้เกียรติทุกทีมที่ผ่านเข้ารอบล้วนมีความสามารถ และสิ่งที่สำหรับที่สุดของเราในการเผชิญหน้ากับไทย คือ เรื่องของสมาธิ หากเรามีสมาธิตลอดทั้งเกมก็จะมีโอกาสสูงในการคว้าชัย”

สำหรับเกมระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติอิหร่าน รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ซินจวง ยิมเนเซียม โดยทีมโต๊ะเล็กไทย จะลงสนามในชุดสีน้ำเงินที่ใช้ในนัดพบ คีร์กิซสถาน และ จอร์แดน โดยการแข่งขันรอบ 8 ทีม หากเสมอในเวลาปกติ จะทำการต่อเวลาพิเศษครึ่งละ 5 นาที และหากยังเสมอก็จะใช้การดวลจุดโทษตัดสิน


กำลังโหลดความคิดเห็น