xs
xsm
sm
md
lg

ปีก "อีเกิลส์" จวก "ทรัมป์" จอมเหยียด เมินเหยียบไวท์ เฮาส์ ฉลองแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทอร์รีย์ สมิธ (เบอร์ 82)
ทอร์รีย์ สมิธ ปีกนอก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ประกาศอยู่ฝั่งตรงข้าม โดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดี สหรัฐอเมริกา เมินร่วมทริปฉลองแชมป์ "ซูเปอร์โบว์ล 52" ที่ทำเนียบขาว หลังเอาชนะ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ 41-33 วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ (ท้องถิ่น)

มือกาววัย 29 ปี เผยตั้งแต่ก่อนคิก-ออฟ รอบชิงชนะเลิศ ศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) จะไม่ไปเหยียบ ไวท์ เฮาส์ กรณี "อินทรีมรกต" หยิบโทรฟี "วินซ์ ลอมบาร์ดี" ครั้งแรกในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์

อดีตผู้เล่น บัลติมอร์ เรฟเวนส์ อ้างอิงถึงพฤติกรรมอื้อฉาวของ ประมุขคนที่ 45 เป็นสาเหตุที่ทำให้ตนเมินคำเชิญ "สำหรับผมมันไม่เกี่ยวข้องกับการเมือง เปรียบเทียบดูว่า หากผมบอกคุณว่า ได้รับเชิญไปปาร์ตีส่วนตัว ซึ่งผมเชื่อว่ามีการเหยียดเพศ หรือไม่เคารพสตรี หรือดูหมิ่นชนกลุ่มน้อย ผมก็รู้สึกอึดอัดที่จะเข้าร่วม"

"งานเลี้ยงส่วนบุคคลที่ผมเอ่ย หมายถึงเพื่อนๆ ของผม หรือคนสนิท คุณก็น่าจะเข้าใจว่าทำไมผมจึงไม่ไปร่วมปาร์ตี แล้วมันจะแตกต่างกันตรงไหนกับคนที่เชิญเป็นประธานาธิบดี สหรัฐอเมริกา"

มัลคอล์ม เจนกินส์ กับ คริส ลอง เพื่อนร่วมทีม อีเกิลส์ ซึ่งอยู่ในทีม นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ชุดแชมป์ ฤดูกาล 2016 ร่วมมือกับ สมิธ บอยคอตต์งานฉลองแชมป์ ที่กรุงวอชิงตัน ดีซี เช่นกัน


กำลังโหลดความคิดเห็น