xs
xsm
sm
md
lg

"มุ้ย" นำทัพซานเฟรซเซ่ ดวลแข้ง "กิเลน" ศึกเอเชีย ชาลเลนจ์ 2018

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ นาโออากิ อาโอยามะ กองหลังตัวเก่ง ร่วมแถลงข่าวความพร้อมศึกฟุตบอลนัดพิเศษ “J.LEAGUE ASIA CHALLENGE 2018 IN BANGKOK” ที่จะเปิดสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม พบกับ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ทีมชั้นนำแดนซามูไร วันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ โดยทางด้าน “โค้ชแบน” เชื่อแฟนบอลจะได้ชมเกมที่มีคุณภาพ ยกทีมเยือนมาตรฐานสูงระดับเอเชีย ขณะที่ “กัปตันมุ้ย” ตั้งเป้าทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด ส่งท้ายก่อนลุยศึกเจลีก

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลนัดพิเศษ “J.LEAGUE ASIA CHALLENGE 2018 IN BANGKOK” ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ศึกไทยลีก พบกับ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ทีมดังศึกเจลีก ญี่ปุ่น ที่จะดวลแข้งกันในวันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2561สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. โดยเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ภายในห้องสื่อมวลชน สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ได้มีการจัดแถลงข่าวความพร้อมอย่างเป็นทางการ โดยทางฝั่งเจ้าถิ่น “กิเลนผยอง” ส่ง ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ นาโออาอิ อาโอยามะ ขณะที่ทีมเยือนนำทัพโดย “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงตัวใหม่ และ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เข้าร่วมแถลงความพร้อม ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนเป็นจำนวนมาก

ทางด้าน ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยถึงความพร้อมว่า “ถือว่าเราอยู่ในช่วงเตรียมความพร้อมที่จะเริ่มขึ้น ส่วนสภาพทีมเรามี 6 ผู้เล่นที่เพิ่งเสร็จภารกิจฟุตบอลประเพณี ขณะที่ผู้เล่นรายอื่นค่อนข้างพร้อมสมบูรณ์ ส่วนแมตช์วันพรุ่งนี้ถือเป็นแมตช์ที่สำคัญ เพราะเราจะได้พบกับทีมที่มีมาตรฐานระดับเอเชีย ถือเป็นการทดลองในส่วนของแท็กติกต่างๆ และความสัมพันธ์ภายในทีม เป้าหมายก็ยังคงให้ความสำคัญกับผลแข่งขันในนัดนี้ สุดท้ายก็อยากเชิญชวนแฟนบอล มาร่วมให้กำลังใจกันเยอะๆครับ”

ขณะที่ ฮิโรชิ โจฟุกุ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เผยถึงความพร้อมว่า “ก่อนอื่นต้องขอชื่นชมทาง เอสซีจี เมืองทองฯ ที่มีสนามที่สวยและคุณภาพ รวมถึงการต้อนรับอย่างอบอุ่น ถือว่าเราอยู่ในช่วงเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ ซึ่งเรามีโอกาสได้ลงแมตช์อุ่นเครื่องมาก่อนหน้านี้ สำหรับความพร้อมวันพรุ่งนี้เราค่อนข้างสมบูรณ์ และน่าจะเป็นเกมที่สู้กันสนุก เพราะทาง เอสซีจี เมืองทองฯ ก็เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และเชื่อว่าแฟนบอลจะได้ชมเกมที่ตื่นเต้นคุ้มค่ากับการรอคอย”

ปิดท้ายที่ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงคนใหม่ของ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เปิดใจว่า “ส่วนตัวถือว่าอยู่ในช่วงปรับตัวกับทีมใหม่ ซึ่งที่ผ่านมาได้มีโอกาสลงฝึกซ้อมกับทีมได้ 2-3 วัน สำหรับการแข่งขันในวันพรุ่งนี้ เชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุก และมีคุณภาพ ส่วนตัวก็วางเป้าหมายว่าจะทำผลงานให้ดีที่สุด กับทั้งสองสโมสรในนัดนี้ ก็ขอขอบคุณในทุกกำลังใจ และหวังว่าแฟนบอล เอสซีจี เมืองทองฯ จะมาร่วมให้กำลังใจส่งท้ายการลงเล่นที่ เอสซีจี สเตเดี้ยม”

ห้ามพลาด!! ศึกฟุตบอลรายการพิเศษ “J.LEAGUE ASIA CHALLENGE 2018 IN BANGKOK” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปะทะ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า วันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2561 สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม แข่งขันเวลา 19.00 น. โดยแฟนบอลที่สนใจเข้าชมเกม สามารถซื้อบัตรได้ที่บูธทิคเก็ต มี หน้าสนามแข่งขัน บัตรราคา 150, 180 และ 220 บาท


กำลังโหลดความคิดเห็น